Mở rộng thêm 1 phòng ngủ với căn hộ rộng 70m2

cay xanh

Căn hộ nhược điểm là hình dạng méo mó, cần phải có kế hoạch cải tạo phòng tư vấn kiến ​​trúc sư được đẩy ra ngoài tiếp xúc với ban công, không gian phòng khách và các thực phẩm hiện đang sống sẽ được thay thế bởi 2 phòng ngủ tư vấn cải thiện.
Thưa diễn đàn!

Vợ tôi và tôi (vợ tôi năm 1981 và 1982) đã có 02 trẻ em (3,5 tuổi cháu lớn, cháu gái nhỏ 1,5 năm) chúng tôi đang ở trong một khu vực là 74.4m² và 02 phòng tắm, 02 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp.

Chồng tôi và tôi muốn cải tạo ngôi nhà này có 03 phòng ngủ (cha mẹ, con trai, con gái) và 01 nơi ngủ cho trợ lý bác sĩ (phòng ngủ cô ấy cần bàn, kệ sách), 01 phòng một phòng khách của gia đình đi xem phim, nơi trẻ em chơi đàn piano, 01 nhà bếp, nhà vệ sinh 01-02.

Do nhiều mặt hàng mà tôi muốn có nhiều đồ nội thất không gian lưu trữ. Tôi cũng muốn có một góc đọc sách và kệ sách. Trong khu vực nhà bếp, tôi muốn kết hợp 1 bàn và bàn bếp để nấu ăn.

cay xanh

Tôi muốn ngôi nhà nhiều không gian xanh hơn, mang lại ánh nắng mặt trời nhiều hơn bên trong. Màu sắc của vợ tôi và tôi mong được các giai điệu chủ đạo trong khách sạn, nhà bếp là màu với tạo nền trắng của tất cả các đồ nội thất, các cặp vợ chồng ngủ màu đen, tím, nâu.

Tôi mong muốn được tư vấn loại nhà cải tạo.

(Đức Long)

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn cải thiện đất để bạn tham khảo.

Kế hoạch hiện tại

Mặt bằng cải tạo tư vấn căn hộ

Căn hộ với diện tích 74,4m² cũng khá thoải mái cho 5 người (3 người lớn và 2 trẻ em). Căn hộ nhược điểm là hình dạng méo mó, không vuông vức. Nhưng để có thể cân đối, bố trí căn hộ thêm 1 phòng ngủ, nơi không gian luôn luôn cởi mở và tràn đầy ánh sáng không phải là khó khăn. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề xuất được đẩy ra phía ngoài phòng tiếp xúc với ban công, không gian và phòng ăn bây giờ sẽ được thay thế bằng 2 phòng ngủ trẻ em. 2 phòng ngủ master và vệ sinh vẫn như cũ. Sắp xếp và bố trí như vậy làm cho tất cả các không gian trong căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát.

Bước vào nhà thì khoảng hành lang dài dẫn vào các không gian công cộng bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Sofa bộ và bàn ăn được bố trí dọc theo một bên, tee đặt sát tường nồi áp suất, tạo ra một giao thông cách mạch lạc từ cổng, giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn và thoải mái. Bàn ăn cũng được đặt áp vào tường để tiết kiệm không gian, cho phép không gian phòng khác rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó có thể thiết kế tủ rượu trang trí và sắp xếp đàn piano nhỏ chạy vào trong một hệ thống truyền hình hạn sử dụng dài. Giảm khu vực nhà vệ sinh chung 1 chút sẽ sắp xếp tủ giày nhỏ ở lối vào sảnh đến tính thẩm mỹ rất và tiện lợi. Sự thúc đẩy một phòng khách, nhà bếp và phòng ăn ra gần ban công sẽ làm cho không gian công cộng lấy được ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. Song song đó có thể gián tiếp được với ánh sáng phòng ngủ bên trong. Việc bố trí, sắp xếp không gian để làm cho căn hộ tiện nghi hơn và luôn tràn ngập ánh sáng.

Không gian sống riêng biệt với 3 phòng ngủ bao gồm phòng ngủ và 2 phòng ngủ trẻ em. Phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng biệt vẫn như cũ, căn phòng đã được ưu tiên bố trí hướng về phía cửa sổ để lấy ánh sáng trực tiếp. Phòng được bố trí các đồ nội thất đơn giản như giường đôi, tủ quần áo, ghế bành, bàn và bàn trang điểm. Theo yêu cầu của chủ nhà là để có được 1 đọc góc, vì vậy chúng tôi đã sắp xếp một chiếc ghế dài ép vào cửa sổ để tạo ra một không gian thư giãn, yên tĩnh, hoàn hảo cho các gia đình có thể nghỉ ngơi, đọc một cuốn sách sau một ngày làm việc căng thẳng. Trang chủ với rất nhiều đồ nội thất, vì vậy chúng tôi bố trí rem vai gia re một hệ thống bảng điều khiển nhỏ nằm trong hành lang dẫn đến 2 phòng ngủ để tiết kiệm diện tích để tăng tính thẩm mỹ. Phòng ngủ thứ 2 được bố trí đối diện với phòng ngủ chính.

Các phòng cho việc sử dụng các đồ nội thất cơ bản như giường đơn, tủ quần áo, kệ sách và ưu tiên bàn đối diện với cửa sổ để lấy ánh sáng gián tiếp từ ban công. Các phòng ngủ còn lại được đặt bên cạnh nhà vệ sinh thông thường và cũng sử dụng cùng một cơ bản nội thất đơn giường, tủ quần áo, kệ sách và bàn. Phòng này cũng được bố trí một cửa sổ 1 để có được ánh sáng gián tiếp, tạo không gian thân thiện với môi trường.

Bạn được mệnh Mộc sinh ra vào năm 1981, do đó nên chọn đồ nội thất cho các đề án tông màu gia đình của màu nâu, thêm một chút điểm màu xanh, đen hoặc tím tùy thuộc vào ý thích của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể mang màu xanh vào nhà của bạn bằng cách trồng dây leo trên ban công, bố trí cây trồng trong nhà trong nhà nhỏ hoặc sử dụng bắt mắt mặt hàng trang trí để trang trí nhà trong việc thụ hưởng và độc đáo.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Không gian phòng khách với tông màu trầm, hiện đại và sang trọng.

Phòng khách kết nối với một phòng ăn và cảm giác mát mẻ rộng rãi.

Áp đàn piano bố trí dọc theo bức tường phía sau kệ tủ truyền hình giúp tiết kiệm diện tích.

Sử dụng một bảng khá nhỏ với một đèn chùm độc đáo.

Hệ thống tủ bếp tích hợp của các vật dụng cần thiết cho các bà nội trợ.

Phòng ngủ tinh tế với tông màu đen chủ đạo.

Băng ghế dài ép cửa sổ nơi nghỉ ngơi, thư giãn

Phòng ngủ cho cô gái rất dễ thương.

Phòng ngủ cho bé trai năng động

Trồng vào ban công làm cho các căn hộ luôn là màu xanh lá cây.

Nhà vệ sinh sử dụng đồ nội thất tông màu ánh sáng.

Xem thêm May rèm vải giá rẻ quận 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.