Mẹo diện đồ đỏ cực xinh đón Tết mà không lo bị sến

Mẹo diện đồ đỏ cực xinh đón Tết mà không lo bị sến mà các nàng cần bỏ túi ngay hôm nay đó là: Mix item đỏ với những item trơn màu, chọn những item thời trang có màu đỏ phù hợp với tông da, chọn những set đồ từ 2 – 3 màu, biết cách tiết chế về họa tiết…

1. Mix item đỏ với những item trơn màu

Khi diện đồ đỏ, hãy kết hợp nó với những item trơn màu để tạo sự cân đối và tránh sự chói mắt. Điều này là bởi tông màu đỏ vốn khá nổi bật, việc mix cùng những item trơn màu sẽ tạo sự cân đối cho tổng thể outfit. Bạn có thể chọn những chiếc áo đỏ đơn giản và phối chúng với quần, chân váy, hay quần jeans màu trắng, đen, xanh navy. Việc mix đồ đỏ với màu trơn sẽ giúp tạo nên sự tinh tế và không bị lạm dụng màu sắc gây rối mắt.

2. Chọn sắc đỏ phù hợp với tông da

Chọn một sắc đỏ phù hợp với tông da của bạn là rất quan trọng. Nếu bạn có làn da nổi bật, trắng sáng, hãy chọn những sắc đỏ trong gam lạnh như đỏ ruby hay đỏ hồng nhạt. Đối với những nền da vàng, hãy thử những sắc đỏ ấm như đỏ cam hoặc đỏ gạch. Việc chọn sắc đỏ phù hợp sẽ giúp làm nổi bật nước da của bạn.

3. Tổng thể set đồ từ 2 – 3 màu

Khi diện đồ đỏ, hãy cân nhắc việc chỉ diện 2 hoặc 3 màu sắc trong cả outfit khác để tạo sự hài hòa. Bạn có thể chọn những màu trung tính như trắng, đen, xám, hoặc những màu tương phản như xanh dương hay vàng nhạt. Việc tiết chế màu sắc sẽ giúp bộ cánh vừa có sự nổi bật mà không sợ gây rối mắt.

4. Tiết chế về họa tiết

Bạn cần tránh việc lạm dụng họa tiết đỏ rực trên toàn bộ trang phục. Thay vào đó, hãy chọn những mẫu đồ có những họa tiết nhỏ vừa đủ để tạo điểm nhấn mà không rối mắt. Ví dụ, bạn có thể chọn váy đỏ với họa tiết hoa nhỏ, hoặc áo sơ mi đỏ với những chi tiết nút nhỏ màu đỏ và mix cùng những item trơn màu khắc. Điều này giúp tạo nên sự tinh tế và hài hòa cho tổng thể outfit.

Với 4 lưu ý trên, bạn có thể diện đồ đỏ đi chơi Tết một cách rạng rỡ mà không trở nên rối mắt. Hãy nhớ mix đồ đỏ với những item trơn màu, chọn sắc đỏ phù hợp với tông da, tổng thể set đồ từ 2-3 màu, và tiết chế về họa tiết. Điều quan trọng là tạo ra một phong cách tổng thể hài hòa và tinh tế, tránh việc lạm dụng màu sắc và họa tiết đỏ. Chúc bạn có một diện mạo thật xinh đẹp, tự tin trong dịp Tết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.