Mẹo chuyển nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất

meo chuyen nha

Bạn đang chuyển một số lượng lớn các đồ đạc đến nhà mới? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn là một trong số hàng ngàn người đã chuyển nhà thì chắc chắn sẽ có rất nhiều những kỷ niệm xấu về việc chuyển nhà. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

>> rao vặt
1. Lập danh sách
Điều đầu tiên bạn nên làm trước khi chuyển gói là một danh sách của tất cả các mục bạn cần di chuyển. Điều đó sẽ giảm bớt các khó khăn và tránh quên để đóng đồ nội thất. Mỗi hộp bạn sẽ đánh dấu một lần nữa, luôn luôn làm theo danh sách đó, cùng với đồ nội thất để di chuyển đến một ngôi nhà mới, những câu chuyện bị mất sẽ không bao giờ xảy ra.
meo chuyen nha
2. Chuẩn bị các hộp, túi để lưu trữ
Mặc dù nhiều đồ đạc hoặc ít hơn, bạn chắc chắn phải chuẩn bị hộp chứa quần áo, đồ dùng văn phòng khi vận chuyển. Thùng có giá rẻ và công cụ tiện dụng tốt nhất, bạn có thể mua hoặc nhận được từ một cửa hàng tạp hóa.
3.Tận dụng ngăn tủ quần áo
Các đồ đạc cao hơn các tủ quần áo luôn là mặt hàng nặng và cồng kềnh nhất. Nhưng khi bạn phải dỡ bỏ tất cả quần áo trong ra ngoài tủ quần áo nên hoàn toàn trống rỗng bên trong. Bạn có thể tận dụng không gian này để lưu trữ các mặt hàng nhẹ như gối, chăn … Vì vậy, đồ gỗ được giữ sạch sẽ và gọn gàng mà không làm cho nó khó khăn cho việc vận chuyển.

4. Chiến thuật gói đồ
Bạn nên tách riêng từng loại đồ nội thất. Ví dụ, quần áo hoặc đồ dùng dễ bị nhăn, hay một số đồ chơi nhỏ … Sự phân loại này làm cho nó dễ dàng để lựa chọn như thế nào để bảo tồn, bảo vệ khỏi bị hỏng hoặc bị hư hỏng trong quá trình di chuyển.
5. Sử dụng giỏ đựng hàng màu để đánh dấu
Áp dụng dán màu trên hộp là cách cực kỳ thông minh để phân biệt các đồ nội thất cho từng căn phòng trong căn hộ của bạn. Trong ngôi nhà mới của bạn, đặt nhãn màu dán lên trên cửa đến từng phòng, bạn sẽ biết được nơi bạn muốn kiểm kê nó.
Di chuyển nhà có thể là việc không thú vị, nhưng nếu bạn có kế hoạch trước các công việc cụ thể sẽ được dễ dàng và không mất nhiều công sức như bạn nghĩ. Tuy nhiên, không có công việc là dễ dàng nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm nào. Vì vậy, trong trường hợp bạn cảm thấy “bối rối” và mệt mỏi trước mớ lộn xộn và có kế hoạch để di chuyển tương đối “phức tạp”, sau đó chỉ cần liên hệ với chúng tôi chuyển nhà trọn gói tphcm – đơn vị vận chuyển do khách hàng đánh giá là có uy tín, chất lượng và hiệu quả. Hãy tin vào chúng tôi!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.