Mẹo chọn sàn gỗ cho văn phòng, không phải ai cũng biết

Không chỉ cho sàn cho nội thất nhà ở mà sàn gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho thiết kế văn phòng. Đặc biệt, sàn gỗ đang trở nên phổ biến và khẳng định vị trí của mình cho người tiêu dùng. Sự lựa chọn của văn phòng thiết kế sàn gỗ cũng có những điểm khác so với sàn gỗ nhà ở như: màu sắc, phong cách, độ dày, giá sàn gỗ,… Để giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm, ở đây chúng tôi muốn chia sẻ ghi chú mà bạn cần phải hiểu khi thiết kế sàn gỗ văn phòng làm việc nhé!

1. Độ dày

Tùy thuộc vào diện tích của nhân viên sẽ trở lại nhiều hơn hoặc ít hơn, nơi bạn chọn sàn gỗ như thế nào dày phù hợp. Theo kinh nghiệm, nếu văn phòng có diện tích tương đối lớn, và số lượng nhân viên hơn 15 người, sau đó bạn nên chọn các loại sàn gỗ có độ dày khoảng 12mm sẽ chịu được lực lớn hơn.

san-go-ep-1

Nếu văn phòng nhỏ, một nhân viên nhỏ, bạn chỉ cần sử dụng ván sàn gỗ cao cấp phạm vi độ dày 8mm là phù hợp, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí.

2. Về tính chất

văn phòng phẩm ván sàn được thiết kế cũng phải đảm bảo các điều kiện như khả năng chống thấm nước, chịu nước tốt, chống trầu xước, ăn mòn, khả năng chịu lực tốt, … Do cơ quan thường bày tỏ đo nhiều đồ đạc, bàn, ghế, tủ, vì vậy bạn nên chọn sản phẩm có chất lượng cao để đảm bảo tính thẩm mỹ cho nơi làm việc.

3. Về màu

Ưu điểm của sàn gỗ là màu sắc khá đa dạng và tùy chọn phong phú, bạn có thể làm theo phong cách kiến ​​trúc của văn phòng công ty của bạn. Nói chung, các công ty thường chọn sàn gỗ màu sắc tương tự với nội thất bên trong để mang lại vẻ đẹp hài hòa, sang trọng và lịch sự.

4. Về Phong Thủy

Nó cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú ý trong gỗ văn phòng quá trình lựa chọn thiết kế. Phong thủy yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc, may mắn và thịnh vượng của công ty bạn.

Thông thường, để chọn sàn gỗ và các yếu tố nội thất khác theo phong thủy người ta thường dựa vào số phận của lãnh đạo công ty để thu hút nhiều sinh viên để giúp đỡ tạo điều kiện cho bầu không khí tốt trong mọi công việc.

Đây là những lưu ý để lựa chọn và gỗ văn phòng thiết kế theo phong thủy. Hy vọng bạn đã có kinh nghiệm nhiều hơn đến văn phòng thiết kế vừa đẹp, sang trọng, thanh lịch phong thủy để cả hai đóng góp vào sự phát triển của hoạt động kinh doanh của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.