Mẹo biến nhà bếp chật thành rộng

moc treo

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, tận dụng không gian chết hoặc sử dụng các loại kệ hợp lý là những cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để biến nhà bếp chật chội trở nên rộng rãi hơn.

 >>> cong ty may rem vai gia re o tphcm

  1. Giải pháp gọn gàng

Những nhà bếp nhỏ nhưng nếu bày đồ dùng tràn lan ra bề mặt sẽ làm cho căn nhà nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Vì vậy, tạo một thói quen sắp xếp gọn gàng, lấy đồ dùng để đúng vị trí sau khi sử dụng hoặc rửa các bát đĩa ngay lập tức sau khi ăn … Những công việc dường như nhỏ bé này sẽ giúp nhà bếp của bạn gọn gàng và sạch sẽ và kể từ đó nó có vẻ lớn hơn so với thực tế.

 moc treo

  1. Sử dụng các móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được lợi thế không gian trần nhà hay không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một loạt các móc treo phù hợp cho việc lưu trữ trên thị trường. Các chiếc móc treo đơn treo xoong, chảo, móc treo đa năng treo các loại muôi, thìa lớn, thanh treo dạng kẹo để treo dao, kéo, nắp đậy hoặc cả những chiếc giỏ treo nhỏ treo cả đũa hoặc món gia vị như hành tỏi đều hữu dụng trong nhà bếp chật hẹp.

 >>> Tư vấn xu hướng nhà ống phong cách năm 2016

  1. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản cho nhà bếp hẹp là sử dụng không gian tường. Bạn có thể sử dụng tất cả các loại kệ bếp, tủ để tăng dung lượng lưu trữ cho đồ nội thất nhà bếp. Xin lưu ý rằng các loại kệ mở đơn giản sẽ làm cho căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

 nha bep

  1. Tận dụng lợi thế của tất cả các không gian

Nóc tủ lạnh hoặc nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn sợ, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng không gian này để lưu trữ các vật dụng nhỏ ít sử dụng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hoặc vỉ nướng ngoài trời … Nếu sợ lộn xộn, bạn có thể xếp chúng vào giỏ mây hoặc hộp trước khi lưu trữ.

Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.