May đo đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng

May đo đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng

Những chiếc đầm xòe luôn phù hợp với tương đối nhiều vóc dáng và rất có khả năng diện được trong vô số nhiều hoàn cảnh là item mà mọi cô nàng không thể bỏ qua.Đặc biệt những chiếc đầm có thiết kế xòe nhẹ rất tương thích với những cô nàng điệu đà, rất nữ tính.

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng phù hợp để phái đẹp diện khi đi chơi, đi làm. Đây là một trong những mẫu đầm may đo được rất nhiều khách hàng đặt may tại 4mtrend. Vậy đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng có gì trông rất nổi bật?

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: Dịch vụ may đo online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng thiết kế điệu đà, dễ thương

kiến tạo tay loe thời trang 

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng được 4 mtrend thiết kế dạng xòe nhẹ tạo cho người mặc vẻ ngoài điệu đà, nữ tính. Dây thắt eo giúp phái nữ khoe trọn vòng eo thon gọn, đầy gợi cảm và thu hút ánh nhìn của kẻ đối diện.

Họa tiết hoa hồng đẹp mắt, ấn tượng

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng có phối họa tiết hoa hồng tinh tế, tạo ấn tượng trông rất nổi bật giúp phái đẹp thêm xinh xắn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, mẫu đầm bước chân đi dạo phống này được 4mtrend chăm chút từng đường chỉ, khóa kéo sau chắc chắn giúp các bạn gái tha hồ vận động hoặc di chuyển.

làm từ chất liệu voan rộng rãi

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng được cấu tạo từ làm từ chất liệu voan nhẹ, thoáng đãng, dễ dàng giặt giũ, thích hợp để mặc trong mùa hè.

Bạn có khả năng dễ dàng kết hợp đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng với những phụ kiện và trang phục khác như và ăn mặc được trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, xuống phố….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.