Mẫu túi được giới trẻ Hàn Quốc rất yêu thích nhờ dễ mix đồ

Mẫu túi chubby bag của Stand Oil, những mẫu túi được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nhờ dễ mix đồ do đó được sử dụng với tần suất dày đặc. Tham khảo và rinh về 1 em túi xinh này nếu bạn cũng muốn biến hóa phong cách đa dạng và sang chảnh mùa lễ hội cuối năm nhé. 

Cụ thể, đây là mẫu túi chubby bag của Stand Oil – thương hiệu nội địa Hàn nổi tiếng với những item basic, dễ dàng mix&match nhưng không kém phần sành điệu, trendy. Dòng chubby bag của Stand Oil đang “làm mưa làm gió” ở xứ sở kim chi với form dáng retro cùng điểm nhấn túi hộp cá tính, phong cách.

Cũng bởi thiết kế tối giản, tinh tế mà “em” túi này không những dễ dàng làm xiêu lòng phái đẹp mà còn được cả nam giới sử dụng. Được biết, sản phẩm này đang được bán với giá 130 USD (khoảng hơn 3 triệu VNĐ) với 8 tông màu, bao gồm cả chất liệu da bóng và da lộn trên web hãng.

Không những ghi điểm bởi kiểu dáng mà dòng túi Stand Oil còn có khả năng phù hợp với mọi phong cách, từ điệu đà, cool ngầu đến casual đều có thể matching. Đặc biệt, mẫu túi này còn khơi dậy xu hướng decor túi xách tùy theo sở thích của mình, tạo nên những item “có 1 không 2”.

Rất nhiều những mẫu túi độc lạ, bắt mắt được biến tấu từ thiết kế nguyên bản của Stand Oil, có thể bằng gấu bông, ruy băng hay móc treo chìa khoá theo sức sáng tạo của mỗi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.