Marketing cho doanh nghiệp nhỏ

Email marketing là một kênh tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp quy mô vừa, các doanh nghiệp đặc biệt là nhỏ. By Email Marketing không đòi hỏi quá nhiều trong chi phí doanh nghiệp dễ dàng triển khai, thực hiện. Chỉ cần có một danh sách email, một phần mềm email marketing email số lượng lớn và một tài khoản email như máy chủ của bạn có thể triển khai một chiến dịch tiếp thị email.
Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn triển khai một cách vội vã và cẩu thả. Dưới đây là 6 lời khuyên để triển khai email marketing cho doanh nghiệp nhỏ mà bạn nên biết.

marketing online

email

1. Tạo một quá trình đăng ký đơn giản
Để có thể tiến hành tiếp thị email bạn cần phải có một danh sách email khách hàng. Bạn có thể thu thập các email bằng cách làm mẫu đăng ký có sẵn cho khách hàng, hội thảo khách hàng và chương trình khuyến mãi. Hãy tạo ra một mẫu đăng ký ngắn gọn càng tốt để khách hàng có thể hoàn thành nó trong một vài bước đơn giản. Bạn nên cung cấp cho họ một số lợi ích và giá trị nhất định cho khách hàng chủ động điền hình đăng ký của bạn trên

2. Chứng minh những lợi ích nổi bật mà du khách có được nếu đăng ký
Như đã đề cập ở trên, đối với khách hàng hoạt động trong việc cung cấp thông tin cho bạn trong các hình thức đăng ký, bạn cần phải cung cấp cho họ một số lợi ích nhất định. Xin chỉ cho nổi bật những lợi ích mà khách hàng nhận được nếu thông tin đăng ký nghỉ phép rõ ràng. Ví dụ: giảm giá 10% cho khách hàng đăng ký trước qua email hoặc đi kèm một mẫu thử nghiệm hoặc một phụ kiện, một sản phẩm liên quan đến thông tin nghỉ phép khách hàng …

seo web nhanh lên top

Tất nhiên bạn không nên quá phóng đại mọi thứ để “đánh lừa” khách hàng. Những lợi ích được cung cấp cho khách hàng cần được xem xét một cách cẩn thận và chắc chắn rằng bạn thực hiện. Tất cả các vấn đề về tài chính, lợi nhuận, số lượng khách hàng, số lượng giao dịch và khuyến khích các sản phẩm bạn cần phải lường trước và dự đoán một tương đối để tránh sự mất kiểm soát dẫn đến việc không thể thực hiện các lợi ích cho khách hàng như đã nêu trước đó.

3. rõ ràng và dễ hiểu
Nội dung email của bạn phải rõ ràng và dễ hiểu. Nội dung văn bản được trình bày rõ ràng cùng với các hình ảnh minh họa giúp người đọc dễ dàng nắm bắt thông điệp của bạn.

Nếu có thể, thêm video vào email của bạn. Đây là một cách tốt để truyền đạt thông tin cho khách hàng, tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

4. Khách hàng mục tiêu Delve
Trước khi gửi email bạn cần phải hiểu khách hàng của bạn. Nếu khách hàng không hiểu nó khó khăn cho bạn để gửi cho họ các thông tin bên phải họ muốn nhận được. Hãy thử để phân loại khách hàng theo các nhóm khác nhau với một giới tính thông thường, tuổi, sở thích, mong muốn hoặc các ngành nghề. Thông qua chiến dịch tiếp thị email trước khi bạn cần để có được thông tin và nghiên cứu khách hàng của bạn dịch vụ tốt hơn cho việc thực hiện các chiến dịch trong tương lai.

5. Giao diện thân thiện với một điện thoại di động
Nhiều khách hàng có mail kiểm tra thường xuyên trên điện thoại di động. Nếu email của bạn không thể hiển thị tốt trên điện thoại di động sẽ có nhiều khách hàng bỏ qua email. Được thiết kế để email của khách hàng có thể đọc chúng trên các thiết bị phổ biến nhất.

6. Thư mời và ưu đãi hấp dẫn
Lời mời và khuyến khích là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng ngoài những lợi ích mà dịch vụ này mang lại. Luôn luôn bao gồm khuyến mãi cho khách hàng để kích thích họ mua nhiều hơn.

Xem thêm: Rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.