Marketing – Chiến lược tặng quà không bao giờ lỗi thời

marketing

Trên tất cả chiến dịch marketing truyền thống hoặc chiến lược tiếp thị trực tuyến, những món quà luôn cá nhân và chủ doanh nghiệp áp dụng.

Quà tặng, quà tặng khuyến mãi là những “chiêu” được đưa ra trong chiến dịch “dụ khách hàng” liên quan đến việc mua sản phẩm / dịch vụ bán hàng trực tuyến của bạn. Simple Việt Nam đã tăng món quà yêu thương tất cả mọi người.

Nhưng thường tạo ra các chiến lược “Quà tặng” để đóng các khách hàng không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng luôn luôn là một thách thức đối với bất kỳ một người để làm bất kỳ thị. Vì vậy, nơi nên mỗi cửa hàng của bạn là giảm giá, là vô số quà tặng cửa hàng bán hàng trực tuyến cũng có vô số chiến dịch câu hỏi của khách hàng.

Trong khía cạnh nào đó, món quà là để bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng, giúp đạt tiến bộ trong các chiến dịch tiếp thị.

marketing

1. Sức mạnh của món quà.

Quà tặng và chương trình khuyến mãi cho khách hàng đúng cách, bạn sẽ thấy sức mạnh của việc đạt được cảm xúc nội tâm của khách hàng.

Ở Việt Nam, không phải là đối tượng khách hàng của bạn phải hành động ngay lập tức khi nhận được khuyến mại, quà tặng. Từ thời gian để xác định các sản phẩm để quyết định mua bán hàng trực tuyến cũng cần thao tác truyền thông lớn của tiếp thị trực tuyến. Không ai muốn bị chèo kéo mua hàng nhưng tất cả họ đều muốn cảm thấy vinh dự và quà tặng. Bạn tặng quà cho khách hàng thông qua đó để giới thiệu sản phẩm của bạn.

3 lý do tại sao quà tặng trong các chiến dịch tiếp thị để tăng lòng trung thành của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.

>>> dich vu marketing online tron goi

– Tạo động lực kinh doanh: Không có trong mỗi chiến dịch email marketing, bạn, các thư rác của khách hàng cả ngày, họ sẽ cảm thấy luôn bị xáo trộn. Mở mọi thư cảm giác buổi sáng bạn sẽ nhận được hàng chục dịch vụ email được cung cấp nhưng không phải ai cũng có thời gian để xem ra. Hãy là khác nhau bằng cách tốt nhất của mình cho khách hàng để cung cấp thông tin được đi kèm với một thư cảm ơn món quà.

– Thứ hai là sự đồng cảm tạo ra thiện chí: Bây giờ mặc dù là thời đại của công nghệ, khái niệm năng động, hiện đại nhưng cổ kính vẫn tồn tại: thiện chí. Quà tặng hàm ý “Tôi tôn trọng thời gian của bạn.” Đồng cảm là một “cái bẫy” cảm xúc đã được đặt sẵn sàng để đưa khách hàng tiềm năng là cơ hội hoài nghi để ràng buộc bản thân mình.

– Thứ ba, các chuỗi biến hóa trong các doanh phễu (kênh bán hàng). Việc chuyển đổi đầu tiên từ chiến dịch bạn nhận được quà tặng là bạn ngay lập tức tiếp cận khách hàng cho các bước tiếp theo: mẫu kiểm tra, khảo sát …

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng thời gian để chuyển đổi từ tặng quà cho các cơ hội thực tế để mua hàng. Trong cách tiếp cận đầu tiên, một món quà trang trí đẹp mắt sẽ làm nổi bật thông điệp mà bạn muốn truyền tải và tạo ra một kết nối với thương hiệu của bạn. Làm như vậy, bạn đã chiếm được vị trí trung tâm trong tâm trí của khách hàng và đóng góp tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.

2. Quà tặng trực tuyến

Thời đại công nghệ mặc dù bạn đang ở xa bất cứ nơi nào thì việc cho và nhận quà tặng ngay cả trong một nhịp tim. Hiện nay, các nhà tiếp thị có thể chọn từ một loạt các quà tặng điện tử trực tuyến, từ thẻ quà tặng phổ biến để đăng ký sử dụng các dịch vụ âm nhạc và phim ảnh, ứng dụng, sách điện tử …

Quà tặng trực tuyến chuyên dụng phù hợp với thương hiệu của bạn và nhớ để phù hợp với ngân sách của chiến dịch tiếp thị của bạn. Quà tặng có thể được gửi qua mạng và các nội dung có phần giới rõ ràng, thời gian phù hợp thông qua email, tin nhắn SMS, phương tiện truyền thông xã hội và các ứng dụng cập nhật hàng ngày thông báo trên điện thoại và máy tính của bạn.

Điều đáng ngạc nhiên nhất trong quà tặng chiến dịch trực tuyến là bạn có thể nhìn thấy khi khách hàng nhận được quà tặng trong các cửa hàng bán hàng trực tuyến của bạn. Đăng ký để nhận các món quà cho phép bạn tận dụng lợi thế của các động thái kích hoạt cảm xúc của khách hàng để sau đó gửi một đề nghị tiếp theo hoặc bắt đầu bán sản phẩm vào đúng thời điểm.

>>> cung cap dich vu viet bai pr noi dung

Quà tặng luôn mang đến cho khách hàng những cảm giác như họ đang được tôn trọng, đã đạt được sự chú ý của khách hàng và đặc biệt là nó sẽ duy trì khách hàng tại trang web trực tuyến của bạn.

Rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.