Mặc trang phục trắng thanh lịch nhờ các cách mix này

Blogger Ye Lin chia sẻ các cách mix match trrang phục màu trắng thanh lịch mà không nhàm chán. Tham khảo ngay nếu bạn cũng đang có nhiều item này trong tủ nhé. 

Set đồ trắng với áo dệt kim, chân váy dáng dài

Set đồ trắng với áo dệt kim, chân váy dáng dài và áo khoác hờ hững bên ngoài là bạn đã có set đồ chuẩn thời thượng. Cô mix thêm với giày mũi nhọn tôn đen – be giúp ghi điểm thanh lịch tối đa.

Áo vài tweed cộc tay mix cùng chân váy dáng dài

Áo vài tweed cộc tay mix cùng chân váy dáng dài với 2 tông màu trắng khác biệt để ghi điểm thú vị cho set đồ. Mẫu áo cô diện đã có dáng hơi chiết eo nhẹ, giúp tôn dáng hiệu quả. Cô mix bộ cánh trên cùng với túi cầm tay tông trắng.

Váy trắng thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh

Diện 1 chiếc váy trắng thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh, tông đen giúp tạp điểm nhấn và ghi điểm thú vị cho tổng thể. Có thể thấy Ye Lin thường chọn những mẫu trang phục tối giản, không cầu kỳ về họa tiết.

Váy có họa tiết kẻ sọc dọc

váy có họa tiết kẻ sọc dọc giúp cô trông mảnh mai và thon thả hơn. Về phần phụ kiện, cô cũng chọn diện những món phụ kiện mang tông trắng để có được hình ảnh hài hòa, đồng bộ.

Váy ngắn trên đầu gối

Trong những chuyến du lịch, bạn cũng có thể học Ye Lin chọn diện những mẫu váy ngắn trên đầu gối để ghi điểm năng động, trẻ trung. Những kiểu váy ngắn còn giúp cô hack dáng hiệu quả, khiến tổng thể trông cao ráo hơn.

Mix đa dạng item áo dài tay, chân váy, quần short, quần jeans

Bên cạnh váy liền, Ye Lin còn thường diện những món đồ lẻ tông trắng như áo dài tay, chân váy, quần short, quần jeans… Ngay cả khi diện thêm những món phụ kiện khác màu thì tổng thể trang phục của cô chỉ xoay quanh 2 đến 3 màu sắc để tránh rối mắt.

Váy trắng không tay

Chiếc váy trắng không tay, vải mềm như của cô nàng này cũng là gợi ý hay ho, nữ tính mà bạn có thể tham khảo để diện theo trong mùa hè này.

Váy trắng 2 dây

Khi diện những mẫu váy 2 dây, Ye Lin còn khoác thêm 1 chiếc áo hờ hững qua vai để tránh hở hang quá đà và giúp hình ảnh của cô trông sang chảnh hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.