Mặc quần ống bó sao cho tôn dáng, thanh lịch ở chốn công sở?

Vào những ngày thời tiết giá lạnh thì quần ống bó là công cụ giúp chị em giữ ấm hiệu quả và ưu điểm của quần bó đó là giúp vóc dáng có vẻ gọn gàng hơn nên khá hack chiều cao và tôn dáng người mặc. Dưới đây là vài gợi ý mix quần ống bó đẹp mà các nàng nên tham khảo.

Quần jeans ống bó kết hợp với áo cổ cao, áo khoác dạ màu nâu trà sữa

Vào những ngày lạnh, công thức quần jeans ống bó kết hợp với áo cổ cao, áo khoác dạ màu nâu trà sữa là lựa chọn lý tưởng dành cho chị em. Bộ trang phục này vừa có sự trẻ trung, vừa ghi điểm thanh lịch. Nhờ thao tác sơ vin mà chiều cao được “hack” hiệu quả ngay cả khi bạn diện áo dáng dài. Đôi boots thấp cổ đã giúp nâng tầm cho outfit này.

Áo blouse màu xanh xám kết hợp với quần ống jeans bó tông màu đen

Trong những ngày mùa xuân ấm áp, bạn rất nên áp dụng công thức gồm áo blouse màu xanh xám kết hợp với quần ống bó tông màu đen. Công thức này nữ tính và thanh lịch nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, ngọt ngào. Đôi giày búp bê tối giản đã đảm bảo nét tinh tế cho tổng thể bộ đồ.

Áo khoác vải tweed + quần jeans ống bó

Áo khoác vải tweed là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và món đồ này cũng rất phù hợp để mặc tới công sở. Sự kết hợp giữa áo khoác vải tweed, áo blouse trắng và quần jeans ống bó đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung cho người diện. Đôi giày cao gót mũi nhọn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu và ăn nhập với outfit sang trọng.

Áo sơ mi tối màu + quần jeans ống bó

Nếu kết hợp áo sơ mi tối màu với quần jeans ống bó, chị em sẽ không lo bị cộng tuổi, trái lại vẻ ngoài còn ghi điểm hiện đại và trẻ trung. Thao tác sơ vin khó có thể thiếu khi hoàn thiện những outfit công sở. Cuối cùng, một đôi boots thấp cổ sẽ giúp bộ cánh trở nên nổi bật hơn.

Áo len cổ bẻ + quần jeans ôm

Set đồ trên tôn dáng rất hiệu quả nhờ thiết kế áo len cổ bẻ, quần jeans ôm gọn vóc dáng. Dẫu vậy, chị em vẫn nên sơ vin để công dụng “hack” chiều cao được phát huy tối ưu ngay cả khi đi giày bệt. Một chiếc túi xách màu trung tính là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo nét trang nhã cho outfit công sở.

Áo len xẻ tà + quần jeans ông bó màu trắng

Mẫu áo len xẻ tà đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục. Trong khi đó, quần jeans trắng có vai trò thắp sáng outfit, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung. Để nâng tầm vẻ sang trọng cho bộ trang phục, đôi boots cao cổ là lựa chọn lý tưởng.

Áo len đỏ + quần jean ống bó

Bạn vẫn có thể bắt kịp xu hướng trang phục màu đỏ khi hoàn thiện các set đồ công sở. Outfit gồm áo len đỏ kết hợp với quần ống bó, áo blazer vải nhung gạch giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Bên cạnh giày loafer, các nàng có thể hoàn thiện outfit với những mẫu giày như boots thấp cổ, giày búp bê tối giản hoặc giày slingback.

Quần ống bó tông màu đen + boots cao cổ

Bộ trang phục trên vừa có sự nổi bật, vừa sang trọng, yêu kiều. Điểm nhấn của outfit là chiếc áo khoác mang tông màu xanh đậm. Ngoài ra, khi kết hợp quần ống bó tông màu đen với boots cao cổ, đôi chân còn được kéo dài hơn, vóc dáng thêm phần cao ráo.

Áo thun trắng + cardigan họa tiết + quần jeans đen ống bó

Trẻ trung và năng động chính là ưu điểm của công thức gồm áo thun trắng kết hợp với cardigan họa tiết, quần jeans đen ống bó, boots đen. Để trẻ hóa phong cách đi làm, chị em rất nên tham khảo công thức diện đồ trên.

Quần đen ống bó + sneaker trắng

Thêm một công thức diện đồ năng động, tươi trẻ nhưng không “lệch pha” với phong cách công sở, đó là combo áo kẻ ngang kết hợp với quần đen ống bó, sneaker trắng. Các nàng nên sơ vin gọn gàng để vẻ ngoài thêm thanh lịch. Không chỉ phù hợp với những ngày mùa xuân ấm áp, bạn còn có thể áp dụng công thức trên vào mùa hè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.