Lợi thế vượt trội của SE

se

SE đã tung ra iPhone này “SE” có nghĩa là gì? Rất nhiều dự đoán đã được thực hiện và bây giờ sẽ có kết quả chính xác nhất, để xem nếu bạn có thể dự đoán một cách chính xác ẩn.

iPhone SE chính thức ra mắt, giá trung bình nhưng tốc độ xử lý tốt, giá tốt

“SE” có nghĩa là gì? Nhiều người nghĩ rằng các SE là viết tắt của “Secure Edition” (SE là để nói rằng iPhone là một phiên bản công nghệ cực của bảo mật iPhone). Một suy đoán vô danh rộng lớn hơn, giải thích rằng SE là “Special Edition” (Special Edition), hoặc có thể là “Second Edition” (2nd edition), bởi vì Apple đã cho ra mắt iPhone 4 inch thứ hai.

se

Đây là lý do tại sao Apple ra mắt iPhone SE giá rẻ, phụ kiện remax

Có lý do thú vị hơn, có thể SE là viết tắt của “Small-Hands Edition” (phiên bản nhỏ, cho bàn tay nhỏ) hoặc “Sad Edition” (Phiên bản buồn), “vắt Edition” (Session bóp nhỏ). Cuối cùng, iPhone SE có lời giải thích hợp lý nhất.
Gần đây, trên trang Twitter của mình, giám đốc tiếp thị của Apple – Phil Schiller đã nói rằng SE là viết tắt của “Special Edition” (phiên bản đặc biệt). Nó trông giống như một phiên bản nhỏ gọn nhưng sở hữu cấu hình cao như thế nó đặc biệt, nhưng mà bạn, bạn thấy?

Xem thêm Điện thoại Samsung âm thầm ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.