Lợi ích của Marketing online với doanh nghiệp

Sở hữu một website bán hàng trực tuyến không còn xa lạ gì với các cá nhân và các doanh nghiệp tham gia vào thị trường Online. Nhưng không phải một trong những khách hàng của bạn thích và tin tưởng vào mô hình bán hàng trực tuyến này. Vậy làm thế nào để xây dựng lòng tin với khách hàng khi họ truy cập vào trang web của bạn?
marketing-online-rut-ngan-khoang-cach

 

By Nguyễn Thị Thắm 2015/07/08
Tiếp thị trực tuyến và lợi ích của tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp

Khái niệm của Marketing trực tuyến chính xác những người đã tham gia bán hàng trực tuyến đã được biết hoặc không hiểu. Đối với các doanh nghiệp muốn phát triển mạnh mẽ, bạn cần phải truy cập vào các công cụ trực tuyến, các kênh bán hàng trực tuyến.
marketing-online-giam-chi-phi-doanh-nghiep-online
Tiếp thị phát triển kinh doanh trực tuyến
Tiếp thị trực tuyến và lợi ích của tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp
1. Tiếp thị trực tuyến là gì?

Các hình thức dịch vụ Marketing online là một công cụ hiệu quả để hỗ trợ xúc tiến bán hàng cho các doanh nghiệp không chỉ trực tuyến nhưng Online phát triển to lớn.

Tiếp thị trực tuyến là việc áp dụng công nghệ máy tính, các phương tiện truyền thông điện tử trong nghiên cứu thị trường trực tuyến, nghiên cứu sản phẩm, hang..de nghiên cứu khách hàng đến một mục đích chính là để giúp khách hàng truy cập và mua sản phẩm / dịch vụ kinh doanh

2. Các hình thức tiếp thị trực tuyến.

Xin giới thiệu đến bạn những hình thức tiếp thị trực tuyến, một khi đầu tư vào chúng, bạn cần phải hiểu những công cụ để phát triển các chiến lược mạnh mẽ cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO): đây là một công cụ để giúp khách hàng tìm đến trang web của bạn luôn luôn – Hầu hết các trang web bán hàng trực tuyến phải sử dụng kênh này để duy trì kinh doanh.
Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing-SEM). SEM được bao gồm và Seo và trả hình thức quảng cáo Google: Google Adword. Style Premium để giúp khách hàng tìm thấy trang web của bạn một cách nhanh chóng – đúng nhu cầu.
Tiếp thị qua E-mail (E-mail Marketing): linh hồn của toàn trận đánh. Không chỉ là hình thức bán hàng hiệu quả, nhưng nó cũng giúp các doanh nghiệp duy trì khách hàng tiềm năng.
Cộng đồng Network Marketing (Viral Marketing): kênh bán hàng tuyệt vời không thể bỏ qua.
Quảng cáo hiển thị như các biểu ngữ web / pop-ups hay quảng cáo truyền thông (media) hay quảng cáo tương tác (quảng cáo tương tác) như in-text / in-game.
Quảng cáo qua Web 2.0 như blog hay các diễn đàn, để tăng thăm khách hàng và trên các trang web. Nếu nội dung là tốt, chất lượng sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.
3. Hiệu quả của Marketing online.

Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bất cứ nơi nào trên thế giới này bạn có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin mà bạn muốn tìm kiếm.

y-tuong-thuong-mai-dien-tu

Các quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn lựa chọn đặt khách hàng tiềm năng, do đó khách hàng mục tiêu sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí để giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.
Theo thống kê 98% người sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin, xem tin tức với tốc độ tăng trưởng rất nhanh, do đó quảng cáo hay kinh doanh bán hàng trực tuyến sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

Vì vậy, doanh nghiệp muốn phát triển khách hàng mạnh mẽ, nhìn thẳng và Internet Marketing cung cấp nền kinh tế đặc biệt là thị trường trực tuyến hiện nay.

Rút ngắn khoảng cách kinh doanh và khách hàng

Đây là hình thức khoảng cách để khách hàng tiềm năng cho khách hàng. các khách hàng cũ phải đi xa để đến được với các doanh nghiệp tìm kiếm, xem và mua sản phẩm nhưng điều này chỉ tìm kiếm trực tuyến là bạn có thể giữ tất cả các thông tin về sản phẩm mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Giúp bạn giảm thời gian khi mua sắm triệt để.

4. Tiếp thị trực tuyến Trợ giúp marketing toàn cầu.

Internet là một phương tiện tuyệt vời cho các hoạt động tiếp thị tiếp cận thị trường khách hàng trên toàn thế giới. Những gì tiếp thị thông thường có nghĩa là hầu như không thể.

5. Giảm chi phí:
Chi phí không còn là một gánh nặng. Chỉ có một phần mười chi phí tiếp thị trực tuyến thông thường có thể cung cấp gấp đôi hiệu suất. Ví còn lây bạn chỉ quảng cáo cho 1 người, người bạn tốt, một trong những người truyền bá đến 10 người. Ngoài ra, các công ty sẽ không phải đầu tư chi phí nhiều nhân lực, chi phí văn phòng, chi phí đi lại,

6. Thống kê đo lường.

Thay vì sao chép các hồ sơ để ghi lại công cụ trực tuyến giúp bạn dễ dàng phân tích sâu hiện đại mà không cần tốn thêm chi phí. Sự đa dạng trong việc lựa chọn công cụ quảng cáo hiệu quả: Các công cụ quảng cáo bao gồm quảng cáo PPC, email marketing, quảng cáo mạng xã hội, tích hợp tìm kiếm địa phương với …

Để hiểu và áp dụng các công cụ trong Marketing các khóa học iNET tổ chức thực hành Internet Marketing giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu trực tuyến.
By Nguyễn Thị Thắm 2015/11/07
6 ý tưởng sáng tạo thương mại điện tử

Các thương hiệu lớn đã bắt đầu nhận ra rằng phải mất nhiều hơn một bức ảnh và mô tả sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng, họ dần dần tập trung vào việc tạo ra “phong cách sống” chứ không phải chỉ đơn thuần là đưa sản phẩm dịch vụ thông tin để hình thành doanh số bán hàng trực tuyến của họ.

Tuy nhiên, để đạt được điều này, các thương hiệu cần nội dung sáng tạo, ý tưởng độc đáo và thú vị để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ít. Hãy đi qua một vài ví dụ.

1. Nhãn Nhắm Awesome – Sử dụng sản phẩm nổi tiếng

Nhắm Awesome sử dụng rất hiệu quả Pinterest bằng cách đăng phổ biến kèm theo, yêu thích của chúng tôi trong sự phán xét của người sử dụng. Người mua có thể dễ dàng thấy rằng sự phổ biến của một sản phẩm và thông tin phản hồi từ người tiêu dùng khác của sản phẩm đó.
Biên tập nội dung chuẩn seo

2. Nhãn Benefit – Các nội dung của người dùng Instagram

Ngành nghề kinh doanh: Mỹ phẩm

“Các nội dung được tạo ra bởi người dùng để” đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Tận dụng điều này, các trang web đã tập trung lợi ích thu thập nhận xét tích cực và hiệu quả sử dụng của sản phẩm sau khi người dùng ở dạng hình ảnh trên Instagram. Còn cách nào tốt hơn về mục tiêu trong việc chứng minh tính hiệu quả của sản phẩm?

6 ý tưởng sáng tạo thương mại điện tử 1
Được hưởng lợi trên Instagram

3. Nhãn Burberry – Dùng âm nhạc

y-tuong-thuong-mai-dien-tu-2

Âm nhạc là ngôn ngữ chung và mang tính giải trí. Burbery đã dành riêng một phần dành cho âm nhạc để giúp những người ghé thăm trang web của thư giãn. Phần âm nhạc bao gồm các tiết mục khác nhau được thực hiện bởi các nhóm nhạc và nghệ sĩ có uy tín; trước khi biểu diễn, họ đều nói, “Burberry mát là trong cuốn sách của tôi” – có vẻ như rất có hiệu quả trong việc giúp khách hàng giữ khẩu hiệu của Burbery.

6 ý tưởng sáng tạo thương mại điện tử 2
Phần âm nhạc của Burberry

4. Nhãn Coach – Sử dụng có ảnh hưởng.

Lĩnh vực kinh doanh: Thời trang

Thật thú vị khi HLV đã sử dụng khéo léo sức mạnh của người có ảnh hưởng để làm cho thương hiệu của họ trở nên độc đáo hơn. Nó sẽ không ngạc nhiên bất cứ ai khi một người ủng hộ người nổi tiếng hay thời trang nhất định trong các sự kiện lớn, vì người tiêu dùng biết rằng các công ty đã thuê hiệu quả quảng cáo. Trong thực tế, mọi người đều tò mò về người nổi tiếng ăn mặc trang phục thường ngày. Coach đã thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để nắm bắt nhân vật nổi tiếng thời trang trong các hoạt động hàng ngày với trang phục, sản phẩm Coach. Và chắc chắn rằng chụp ảnh là hợp pháp. Thú vị phải không?

y-tuong-thuong-mai-dien-tu-5
Người nổi tiếng ảnh cuộc sống – Huấn luyện viên

5. Nhãn Lane Bryant – Sử dụng video.

Lĩnh vực kinh doanh: Thời trang

Đa số người dùng khi mua hàng trực tuyến là rõ ràng không phải là sản phẩm thực tế sẽ như thế và thường nhận được một đánh giá xấu sản phẩm như mong đợi trên các bức ảnh. Công ty Lane Bryant đã sử dụng video để trở lại hình ảnh thực tế của sản phẩm khi được sử dụng cho một người sử dụng để có một cái nhìn chính xác hơn về các sản phẩm mà họ có ý định mua. Các thành phần video Lane Bryant gắn vào mục mô tả của từng sản phẩm, cung cấp một thông tin quan trọng để giúp người dùng thực hiện một quyết định mua hàng.

6 ý tưởng sáng tạo thương mại điện tử 5
Video của Lane Bryant từng sản phẩm.

6. Woot.com – Đầu tư vào các mô tả sản phẩm.

Lĩnh vực kinh doanh: thiết bị nhà bếp, làm vườn; sản phẩm điện tử điện máy, máy tính

Woot đã sử dụng khả năng sáng tạo của mình với những gì có vẻ như rất đơn giản – phần mô tả sản phẩm. Woot.com Trang nổi tiếng với việc mô tả các dòng sản phẩm và sự hài hước ngớ ngẩn từ copywriter hàng đầu của ngành công nghiệp. Nó nói thêm một chút vui nhộn và thú vị, đủ để lôi kéo khách hàng quan tâm nhiều hơn trong quý khách đến thăm website.

y-tuong-thuong-mai-dien-tu-4
Các mô tả về sản phẩm Woot

Với 6 ý tưởng sáng tạo từ các thương hiệu hàng đầu làm cho bạn học được nhiều điều cho doanh nghiệp của bạn. Quá trình bán hàng trực tuyến để thành công, nó luôn luôn đòi hỏi các chủ doanh nghiệp và cá nhân để giữ cho đổi mới.

Bạn có thể nhìn thấy thông qua khóa học chiến lược tiếp thị trực tuyến sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất!

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.