Làm hư sàn gỗ vì quá sạch!

Chỉ khi các giá sàn gỗ cứng lau ướt đã được quét các hợp chất có độ bóng hoặc chống thấm. sàn gỗ mộc có thể làm cong.

– Trần Thu Minh (Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội) giữ một ngôi nhà rất sạch sẽ. Mặc dù sàn gỗ, nhưng cô vẫn giữ thói quen Ming làm sạch bằng khăn ướt, bởi vì nếu nó cảm thấy khô chỉ là không sạch sẽ.

Một ngày trước đó, phát hiện ra trên sàn nhà có vết bẩn, tối, bà Minh đã được sử dụng làm sạch không pha loãng để làm sạch nhà triệt để nhưng tối hơn vết bẩn hơn để có thêm giải pháp ngấm xuống vết bẩn chứ không rửa sạch.

san-go-dep-3

Lời bàn: Đối với sàn gỗ, nếu không quá bẩn, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để làm sạch sàn nhà lau bằng một miếng vải ẩm. Trước khi làm sạch, dùng chổi quét đi lớp bề mặt của bụi bẩn trên sàn nhà hoặc dùng máy hút bụi để tránh trầy xước trên bề mặt.

Chỉ khi các sàn gỗ cứng lau ướt đã được quét các hợp chất có độ bóng hoặc chống thấm. sàn gỗ mộc có thể làm cong, sự đổi màu trong dung dịch nước hoặc làm sạch.

Trường hợp sàn gỗ, vết đen của cô Minh có thể được hấp thụ bởi nước khi làm sạch bằng khăn ướt nước, làm sạch dung dịch ngâm vào tầng hạt gỗ.

Những khu vực này chỉ nên được cho phép để khô sẽ được khắc phục một phần. Nếu nhiều hơn và cố gắng lau bằng dung dịch chất tẩy rửa sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Lưu ý sự hiện diện của nước hoặc hóa chất lỏng đổ sàn gỗ cần phải nhanh chóng khô và sạch sẽ cho miễn là có nguy cơ thấm vào gỗ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.