Kinh nghiệm sử dụng và bảo quản giá kệ siêu thị bền đẹp

Cửa hàng hay siêu thị nhà bạn rất hiện đại và chuyên nghiệp thế nhưng liệu bạn đã sử dụng nó đúng cách chưa? Không phải chỉ cần bán được nhiều hàng mà mục tiêu của giá kệ Tech Mart KD là bán giá trị sử dụng lâu dài cho quý khách. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm sử dụng dưới đây để giá kệ của bạn luôn bề đẹp với thời gian nhé.
 
Linh hoạt sử dụng giá kệ phù hợp với từng ngành hàng:

Siêu thị của bạn rất đa dạng về sản phẩm. Làm sao để lựa chọn những loại kệ bày hàng siêu thị phù hợp với từng ngành hàng và sắp xếp chúng một cách khoa học nhất?

Xem thêm: gia ke de hang tại đây.

Với sản phẩm rau quả rất hay bị ẩm ướt nếu sử dụng kệ sắt để trưng bày sẽ làm kệ mau bị han gỉ, oxi hóa, nên sử dụng kệ inox, nhựa… sẽ tốt hơn. Đối với các sản phẩm khô, nhu yếu phẩm, bánh kẹo… thường sử dụng giá, kệ thông thường. Đối với hàng nặng như bia, rượu, dầu ăn, sữa hộp… chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng kệ chịu được tải trọng lớn.

 
 

Sử dụng kệ siêu thị phù hợp giúp bạn tần tiện được nhiều chi phí.
 

Niềm nở đến vị trí lắp đặt giá kệ :
 

Trong siêu thị của bạn có thể có những vị trí bị ẩm ướt hoặc về lúc thời tiết có gió nồm làm không khí, nền nhà và tường nhà bị ẩm ướt làm giá kệ dễ bị han, dỉ.
 Biện pháp : khi lắp cách xa tường một chút tránh ẩm, cần lắp thêm đế nhựa và cao su cho chân kệ đảm bảo tránh tiếp xúc với nơi ẩm ướt khi sàn nhà đổ mồ hôi.
 

Tùy vào tải trọng của sản phẩm mà lựa chọn loại giá kệ phù hợp.

Khi bạn lựa mua giá kệ cho khu chợ hay siêu thị của bạn, các nhà cung cấp sẽ tham vấn cho bạn tùy vào tính chất của sản phẩm mà lựa chọn những loại giá kệ cho phù hợp. Với những loại hàng có tải trọng lớn như sữa hộp, dầu ăn … chắc chắn sẽ phải sử dụng kệ hàng nặng còn những mặt hàng khô như bánh kẹo, đường, sữa … thì chỉ cần kệ thông thường. Điều đó không chỉ giúp bạn hà tằn hà tiện được chi phí mà còn làm gian hàng của bạn trở nên vững trãi tránh bị cong vênh thậm chí là sập giá.

Tuyệt đối không trưng bày những sản phẩm có kẽm, axít, muối … lên giá kệ:

Giá kệ hoàn toàn được sản xuất và gia công từ sắt và vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, theo hóa học thì kẽm, axít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ sản xuất phản ứng hóa học gây ra hiện tượng ăn mòn kim loại. 

Vì vậy để đảm bảo độ bền của giá kệ , chúng ta không nên trưng bày những mặt hàng có chứa những thành phần gây bào mòn kim loại như trên và cần có biện pháp như lót bao bì hoặc sử dụng những giá inox hoặc nhựa.

Tích cực vệ sinh và bảo dưỡng giá kệ định kì:

Khi bạn sử dụng bất kì sản phẩm nào thì cũng cần được bảo trì và bảo dưỡng. Bạn nên vệ sinh lau chùi kệ giúp cho siêu thị của bạn trông sạch sẽ hơn và bộc trực kiểm tra kệ để kịp thời phát hiện và xử lý các chỗ bị bong tróc, hư hỏng.

Những yếu tố giúp bạn thành công khi mở siêu thị thì rất nhiều, nhưng một trong những điều quan trọng đó là mua kệ siêu thị.

Hãy chọn Tech Mart KD để đặt niềm tin chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, chấp thuận nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.