Khu biệt thự gỗ lưu giữ được nét truyền thống giữa đời sống hiện đại

Khu biệt thự nghỉ dưỡng rộng hơn 3.500 m2 được thiết kế để phục vụ những nhóm khách đông người, nơi du khách tìm đến không gian bình yên. Chủ sở hữu công trình có niềm yêu thích đặc biệt với gỗ và đó là lý do tại sao gỗ được chọn làm vật liệu chính cho dự án, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thu hút.

Với bốn nhà khách và hai phòng họp rộng rãi nhìn ra một ao cá khổng lồ, khu biệt thự nghỉ dưỡng 3.500 m2 tại Indonesia được thiết kế với để phục vụ những nhóm khách đông người, nơi tìm đến không gian bình yên.

 

Ngoài ra phía bên trong khuôn viên còn có có khu vực ăn uống lớn và sảnh khách, nơi du khách có thể cùng nhau hòa mình vào các trò chơi và âm nhạc.

 

Các phòng và tòa nhà không giống nhau trong khu nhà được nối với nhau bằng một loạt hành lang và lối đi bộ, giúp làm mát khu nhà trong ngày nắng gay gắt đồng thời giảm thiểu việc sử dụng điều hòa nhiệt độ.

 

Để giúp lưu thông không khí tốt hơn, các thanh gỗ thẳng đứng và các khối bê tông đục lỗ được đặt một cách tối ưu trong tổng thể toàn bộ khuôn viên, vấn đề này cũng tạo thành hiệu ứng đổ bóng khi mặt trời chiếu qua.

 

Chủ sở hữu là một fan hâm mộ lớn của các cấu trúc bằng gỗ. Đây là lý do tại sao gỗ được chọn làm vật liệu chính cho dự án, tạo thành một bầu không khí ấm cúng và thu hút.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

 

Kiến trúc sư cho biết sự yêu thích của khách hàng đối với vật liệu này lớn đến cả những tấm gỗ khổng lồ, nguyên khối được vận chuyển kỳ công từ cách xa hàng trăm km để đến được khu vực này.

 

Bên cạnh vật liệu gỗ, không gian còn được tạo điểm khác biệt bằng cách sử dụng các bức tường đá, khối bê tông, lan can kim loại và kết cấu thép.

 

Phía bên trong tòa nhà chính, trần nhà được bao phủ bởi các tấm trang trí bằng hàng trăm nút kim loại. Trong khi đó, sàn của tòa nhà chính được ốp bằng gạch in họa tiết tùy chỉnh bằng kỹ thuật in lụa.

 

Để cân bằng cũng như làm mát không gian sống, các hồ nước cùng với các mảng xanh được bố trí một cách khéo léo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.