Kết hợp giữa điện thoại và internet để tiết kiệm chi phí

moving-boxes1

Lời khuyên cho việc Bắt Một Bill và Nhiều Dịch vụ
Hôm nay của thị trường cung cấp nhiều sự lựa chọn cho phép bạn tìm các dịch vụ điện thoại tốt nhất với giá hợp lý. Lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ điện thoại không phải là khó hiểu, miễn là bạn biết những gì cần tìm kiếm trong một nhà cung cấp, và hiểu làm thế nào để đánh giá và xác định giá trị tốt nhất.

Không giải quyết cho một nửa của những gì bạn cần:

Nhiều nhà cung cấp điện thoại cung cấp cả hai địa phương và đường dài. Tuy nhiên, nếu bạn cũng dựa trên email và dịch vụ điện thoại không dây để kết nối, bạn nên xem xét một nhà cung cấp có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn, bao gồm cả địa phương và đường dài khoảng cách, thông tin liên lạc không dây, quay số và truy cập Internet tốc độ cao.

Một nhà cung cấp duy nhất có thể giúp bạn tiết kiệm một bó tiền và thời gian:

Rao vặt

Hầu hết các nhà cung cấp cung cấp giảm giá đáng kể cho việc đăng ký vào nhiều dịch vụ. Hãy xem xét các giá trị gia tăng và sự đơn giản của việc lựa chọn một công ty có thể gửi cho bạn một hóa đơn mỗi tháng thay vì một số hóa đơn cho các dịch vụ cá nhân. Trong một nghiên cứu Yankee Group gần đây, đa số người dân được hỏi cho biết mối quan tâm chính của họ khi làm việc với một công ty cho tất cả các nhu cầu thông tin liên lạc của họ đang nhận được một hóa đơn duy nhất cho tất cả các dịch vụ của họ.

moving-boxes1

Chọn một nhà cung cấp mà cung cấp sự lựa chọn không giới hạn:

Với rất nhiều các nhà cung cấp viễn thông tại thị trường hiện nay, một nhà cung cấp nên cung cấp cho bạn sự lựa chọn hầu như vô hạn. Các tùy chọn này nên bao gồm một tùy chọn gọi điện thoại đường dài trong nước và không giới hạn cũng như vô số các kế hoạch gọi điện thoại đường dài khác. Nếu một đề nghị không giới hạn là không đúng đối với bạn và một nhà cung cấp không cung cấp một số kế hoạch gọi điện thoại, bạn có thể muốn chọn một công ty cung cấp nhiều sự lựa chọn phù hợp với lối sống của bạn.

xem ngày chuyển nhà

Hãy nhìn vào các nơi phục vụ:

Hãy xem xét xem giá có thể thay đổi sau một thời gian khuyến mãi hoặc nếu đề nghị là phụ thuộc vào các yếu tố khác, chẳng hạn như nhận được một hóa đơn trực tuyến hoặc thanh toán qua Internet. Nếu một công ty bắt đầu mối quan hệ của bạn bằng cách đặt giới hạn về làm thế nào bạn có thể tương tác với họ hay bằng cách không cung cấp tất cả các chi tiết lên phía trước, hãy tự hỏi những gì các chi tiết khác có thể được ẩn.

Xem thêm: Chuyển nhà và chuyển trường cho con

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.