Intech Việt Nam phát triển dòng con lăn băng tải vượt trội

conlanbangtai-bangtaiconlan

Intech Việt Nam – công ty băng tải công nghiệp hàng đầu hiện đang là nhà phân phối các dòng sản phẩm công nghiệp đi khắp đất nước từ Bắc vào Nam phục vụ nhu cầu công việc trong đó các dòng sản phẩm chủ lực như băng tải, con lăn công nghiệp, bàn thao tác, nhôm định hình, ống thép bọc nhựa…đều được đưa tận tay đến các khách hàng của công ty để phát triển hệ thống sản phẩm trở nên nhanh chóng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp chúng tôi đã phát triển thêm các sản phẩm mới.

conlanbangtai-bangtaiconlan

Con lăn băng tải là một trong những dự án được các kỹ sư của công ty tập trung phát triển để giúp hỗ trợ hoạt động băng tải. Công ty đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp như tăng cường tỉ lệ nguyên vật liệu cao hơn, tính toán kỹ trọng lượng của mỗi con lăn trong khi sản xuất để tăng cường thêm khả năng của con lăn trong ứng dụng thực tế để vận chuyển như băng tải con lăn, con lăn dây chuyền sơn, bàn con lăn và nhiều ứng dụng công nghiệp khác.

Con lăn của công ty Intech trải qua nhiều lần nghiên cứu và phát triển hiện nay đã đạt tới những thông số kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế cho sản phảm con lăn trong nước giúp các doanh nghiệp yên tâm đặt hàng và chọn một loại con lăn phù hợp cho dây chuyền của mình. Bên cạnh đó chúng tôi phát triển thêm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tìm hiểu thông tin thêm chúng tôi có bộ phận tư vấn để tư vấn thêm cho khách hàng về dòng sản phẩm của chúng tôi. Gọi 0914794179 để dược tư vấn về con lăn băng tải

>>>Tìm hiểu thêm sản phẩm hoặc rao vặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.