Hoa tươi bất diệt – Cúc bất tuyệt

Khi bạn được ai đó tặng cho một bó hoa (lẵng hoa) bất tử thì bạn nên hiểu rằng người đó muốn chứng minh tình yêu người đó dành cho bạn là bất tử.

Ý nghĩa hoa bất diệt , hay còn gọi là cúc bất tuyệt, là một loài thực vật thuộc họ Cúc (Asteraceae). Hoa có cội nguồn ở Úc, được gây trồng rộng rãi ở các tỉnh miền Bắc và vùng núi cao miền Nam. Cây văng mạng còn có tên như Bất tuyệt hay Cúc bất tử Immortelle, Strawflower, Paper daisy, Everlasting.

Ý nghĩa hoa cúc bất tuyệt

Tại Việt Nam hoa bất tử được trồng phổ quát ở Đà Lạt, và tại đây nó được coi là biểu tượng cho ái tình bền chặt.Hoa bất tuyệt thường được các bạn trẻ tặng nhau để tả tình yêu của mình. Những bông hoa bất diệt nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc tuy bông hoa những cánh hoa đã chết song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình chính vì điều ấy bất tuyệt được diễn đạt như minh chứng của tình ái vĩnh cửu.

Cây bất diệt thân cỏ sống hàng năm, cao khoảng 0.5-1m, thỉnh thoảng phân nhánh, thẳng. Lá không cuống, dạng thuôn hình giáo, thu hẹp ở gốc, màu xanh mềm.
>>> hoa trang tri
Cụm hoa hình đầu ở đỉnh thân, cành, đường kính 3-6cm, ngoài có nhiều lá bắc dạng vảy, cứng, khi khô khg héo và giữ được màu sắc (vàng, hồng, tím, trắng, đỏ,…) bền. Hoa bên trong hoàn toàn hình ống màu vàng nhạt hay hơi hồng.

Cây trồng cốt yếu bằng hạt, ươm gieo như các loại hoa Cúc. hiện các nhà vườn tạo ra nhiều chủng có cụm hoa màu sắc hoa khác nhau, nếu trồng xen kẽ nhau hay xếp chung vào một bó, cắm lọ rất đẹp.
Hoa bất diệt là 1 loài hoa có nhựa sống mãnh liệt và bạt tử, từ xưa đến nay loài hoa ấy luôn được ví với 1 ái tình bất tử vĩnh hằng. Là 1 loài hoa đẹp với nhiều màu sắc, nay với bàn tay khéo đã gắn kết những bông hoa ấy thành một món quà đầy ý nghĩa và tinh tế Với đủ màu sắc và mẫu mã khác nhau, Với 1 thông điệp ý nghĩa : ái tình bạt tử,giống như hoa bất diệt – loài hoa không bao giờ chết trong gian khổ và khó khăn.

Bạn có thể khắc lên đó tên của bạn hay những kí hiệu của tình yêu nữa của bạn , chúng tôi kiên cố rằng khi cầm trên tay món quà đầy ý nghĩa này, một nửa của bạn đã hiểu được tấm lòng và tình cảm của bạn dành cho người.

>>>Hoa hồng đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.