Gợi ý nội thất và màu sắc nhà xu hướng mới nhất

nha-dep

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bảng màu Pantone sẽ chiếm lĩnh toàn bộ thiết kế trong trang trí nhà năm 2016, và xem màu sắc tương tự sẽ thay đổi như thế nào ngôi nhà của bạn!
Xu hướng màu sắc nội thất cho trang trí nội thất năm 2016 là gì? Pantone màu sắc đang làm mưa làm gió trên khắp các tạp chí không chỉ về nội thất, nhưng cũng có những ngành công nghiệp thời trang. Vẫn còn những màu sắc cũ, nhưng với chút thay đổi trong màu, độ sáng của màu sắc hoặc kết hợp với các màu khác, bạn có một màu sắc mới.

Bài viết sau đây sẽ chỉ ra tầm quan trọng của màu sắc trong việc tạo ra môi trường sống. Bạn sẽ có thể sử dụng màu sắc với cường độ và mức độ phù hợp của ánh sáng, mô hình, kết cấu không gian để thiết lập sự phong phú của riêng bạn. Mặc dù mỗi chủ đề bằng cách sử dụng phong cách và màu sắc khác nhau, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một không gian hoàn hảo.

nha dep
Cuộc sống hiện đại không có nghĩa là chúng ta sẽ ăn ở nhà hàng nhiều hơn ở nhà, chúng tôi vẫn dành phần lớn thời gian của bạn để nấu ăn ở nhà và tận hưởng. Vì vậy, phòng ăn để tạo ra một cảm giác lời mời chào. Các màu sáng tạo cảm giác tươi sáng đậm nhiệt đới, trong khi những màu tối sẽ tạo ra chiều sâu cho không gian.
Bức tường màu nâu tạo chiều sâu, màu vàng và màu xanh tươi sáng làm cho một niềm vui mang lại cảm giác chào đón.

Làm việc tại nhà vẫn trang trí truyền thống nhưng một chút phong cách cập nhật hơn với màu sắc đậm, hoa văn hình học và một số chi tiết mạ vàng.
Kẻ lót trần màu hồng xám màu cam và bức tường ở chân của không gian giúp phòng làm việc nhỏ này trở nên rộng hơn và sang trọng hơn. Sự kết hợp bắt mắt giữa màu tối và màu sắc tươi sáng củng cố thêm sự sang trọng cho căn phòng.
Phong cách hiện đại ngày càng hướng đến những thứ mềm mại hơn, những nét uốn lượn nhẹ nhàng thay vì những hình khối góc cạnh. Sự kết hợp khéo léo giữa các gam màu và nguyên liệu tự nhiên giúp căn phòng có nét tĩnh. Xanh lá và xanh dương được pha trộn thành gam màu đẹp mắt, kết hợp thêm chút tím tạo thành góc độc đáo cho phòng ngủ. Hai chiếc ghế màu đen được đặt 2 bên hốc cũng được thiết kế theo rèm vải kiểu dáng mềm mại thay vì cứng nhắc như thông thường. Thậm chí đến vỏ gối cũng là các tone màu tuyệt đẹp giống như màu ở hốc tường.

cau thang
Cam và xanh ngọc là điểm nhấn tạo ra sự lạc quan và các họa tiết hình học và các loại vải mềm giúp tạo ra một cảm giác chào đón.
Phòng khách sang trọng thể hiện qua phong cách thiết kế cổ điển với đối xứng lò sưởi bức tường hai bên, thêm đèn trần thả cổ điển sang trọng.

Xem thêm Thiết kế nhà diện tích 30m2 4 tầng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.