Gợi ý chân váy ngắn trẻ trung nên sắm diện Tết

Chân váy ngắn dáng suông, chân váy xẻ tà, chân váy jean ngắn, hay chân váy xếp ly…là những mẫu chân váy trẻ trung, tôn dáng mà bạn nên sắm nếu muốn mix đồ trẻ trung, hack tuổi trong dịp Tết 2024. Tham khảo và sắm ngay về tủ đồ nhé. 

Chân váy ngắn dáng suông

Chân váy ngắn dáng suông có sự đan xen giữa vẻ ngọt ngào và nét trang nhã, thanh lịch. Vì có thiết kế đơn giản nên chân váy ngắn dáng suông rất dễ phối đồ. Chị em có thể kết hợp mẫu chân váy này cùng áo trơn màu, rồi khoác ngoài blazer, áo dạ cổ tròn hoặc cardigan để tạo nên bộ trang phục sành điệu. Chân váy ngắn dáng suông có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, giúp phong cách luôn mới mẻ, đa dạng, chẳng hạn như chân váy da, chân váy dạ hay chân váy kaki.

Chân váy ngắn xẻ tà

Chân váy ngắn xẻ tà đang là món thời trang được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Mẫu chân váy này có sự cá tính, nổi bật, rất phù hợp để diện trong dịp lễ Tết. Ngoài ra, chi tiết xẻ tà sẽ giúp tăng thêm hiệu quả “hack” dáng. Khi diện chân váy xẻ tà, chị em nên sơ vin gọn gàng để phát huy hết vẻ đẹp của món thời trang này. Cuối cùng, một đôi boots cao cổ hoặc thấp cổ là lựa chọn lý tưởng giúp tổng thể trang phục trở nên sang trọng, thời thượng hơn.

Chân váy ngắn vải tweed

Nhắc đến các mẫu chân váy chuẩn không khí lễ hội, không thể bỏ qua chân váy ngắn vải tweed. Mẫu chân váy này luôn được đánh giá cao ở sự nổi bật và sang trọng. Chân váy ngắn vải tweed rất “ăn ảnh”, chị em càng có thêm lý do để sắm cho tủ đồ diện Tết. Nếu yêu thích sự đơn giản và trang nhã, chân váy vải tweed mang tông màu trung tính như đen, trắng hoặc be là lựa chọn đáng lưu tâm. Để vẻ ngoài trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn, chị em hãy ưu tiên chân váy vải tweed màu hồng pastel, màu xanh nhạt hay màu vàng tươi tắn.

Chân váy ngắn denim

Chân váy ngắn denim là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa lạnh. Mẫu chân váy ngắn này đem đến hiệu quả “hack” tuổi nhờ nét bụi bặm và cá tính. Dẫu vậy, với chân váy ngắn denim, chị em vẫn có thể tạo nên các bộ trang phục nữ tính, ngọt ngào. “Bí kíp” chính là kết hợp chân váy ngắn denim với áo len màu sắc, áo cardigan hoặc áo trễ vai sang chảnh. Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho những set chân váy ngắn denim, chị em hãy tô điểm boots cao cổ và thắt lưng da tông màu trung tính.

Chân váy ngắn xếp ly

Để trẻ hóa phong cách thời trang dịp Tết 2024, chị em đừng bỏ qua chân váy ngắn xếp ly. Mẫu chân váy này phảng phất nét cổ điển và cũng rất ngọt ngào, nữ tính. Chân váy ngắn xếp ly vốn nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp với áo len hoặc áo thun đơn giản, vẻ ngoài đã rất ấn tượng.

Chân váy ngắn xếp ly có phom dáng chữ A nên giúp đôi chân trông thon dài hơn, từ đó “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi diện chân váy xếp ly để ghi trọn điểm phong cách. Chân váy xếp ly có nhiều phiên bản và muốn hoàn thiện vẻ ngoài sang xịn mịn, chị em nên ưu tiên các mẫu mang tông màu trung tính như đen, trắng, be hoặc ghi xám.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.