Điểm qua 9 lưu ý về phong thủy nơi văn phòng

Điểm qua 9 lưu ý về phong thủy nơi văn phòng

1. Tạo không gian thích hợp sau lưng an toàn

Khi nói đến công việc thì khía cạnh quyết định cho sự chiến thắng trong sự nghiệp của chúng ta chính là tạo 1 được chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy và vững chắc. Để có thể tránh sự dòm ngó hay là những sự cố bất ngờ, mỗi người cũng cần đặt chiếc ghế của mình gần hoặc dựa vào thành tường. Chúng ta cũng cần giảm thiểu để lưng quay ngược ra phía cửa sổ cũng như ngồi đối diện với cửa sổ. Chúng ta có thể kê ngay phía sau ghế ngồi các biểu tượng phù trợ cho sự nghiệp như tranh với hình rùa.

2. Cần giảm thiểu ngồi đối diện với bức tường to

Ngồi đối diện với một bức tường to trước mặt là 1 trong các điểm xấu nhất trong phong thủy văn phòng. lúc đấy, tất cả cơ hội thăng tiến cũng như phát triển trong nghề nghiệp của bạn sẽ bị tránh đi khá nhiều, nếu ko thể thay đổi chỗ ngồi, chúng ta cũng có thể đặt thêm trước mặt bức tranh phong cảnh rộng lớn hoặc có thể treo hình chim thú đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

3. Đặt tượng gà trống trên bàn làm việc

Xét về mặt phong thủy nơi công sở làm việc, biểu tượng của gà trống được tiêu dùng nhiều trong việc thu hút những sự may mắn, đẩy cao sự nghiệp, nó ngăn cản đi nguồn năng lượng xấu và xua tan xung đột, mâu thuẫn quanh bạn. Còn giả dụ thường xuyên gặp phải sự ganh ghét nơi công sở, bạn hãy đặt bức tượng gà trống bằng đồng hoặc sứ trên bàn hòa phát hoặc đeo thêm một dòng vòng mã não.

4. sử dụng cầu pha lê để hút xung khí

Cầu pha lê sở hữu tác dụng là vô hiệu hóa những âm khí cũng như xung khí trong văn phòng, vì vậy bạn cũng có thể tiêu dùng món đồ này có toàn bộ kích thước đặt trên bàn khiến việc. những tinh thể trong suốt này sở hữu thể giúp bạn đảm bảo sự kết hợp và cân bằng năng lượng của căn phòng, đồng thời tăng hiệu suất khiến việc, giảm căng thẳng.

5. Cần giảm thiểu kê bàn làm việc hòa phát giá rẻ đối diện sở hữu bàn khác

Làm việc với chiếc bàn làm việc Hòa Phát và luôn luôn đối diện liên tục cùng đồng nghiệp ở 1 vị trí cố định sẽ làm bạn cảm thấy bị áp lực, và không với tinh thần thoải mái, làm mất năng suất công việc. trường hợp ko thể thay đổi vị trí đối diện, bạn sở hữu thể sắp xếp đặt 1 chậu cây cảnh đủ to để hạn chế việc đối diện hay dựng vách ngăn nhỏ giữa những bàn làm việc.

Xem thêm: Những loại tủ sắt Hòa Phát giá rẻ chống cháy, các thông tin bạn cần nắm rõ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.