Dịch vụ bảo vệ sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Auto Draft

Bộ trưởng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thanh tra, rà các dịch vụ bảo vệ phi trường liên can đến bảo đảm an ninh, an toàn hàng không.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan phu tại đây.

Từ nay đến hết quý IV phải ra soát lại cả thảy các điều kiện về các viên chức, nhân viên, lao động trên khu vực các Cảng, đào tạo và cấp chứng chỉ đầy đủ theo quy định.

Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng đề nghị như vậy khi chủ trì cuộc họp về thiện cung cấp dịch vụ tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, vừa diễn ra tại Hà Nội. Vị “tư lệnh ngành” cho rằng dịch vụ cung cấp tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế, còn nhiều tồn tại và bất cập. Một trong những duyên cớ quan yếu được ông chỉ ra là sự phối hợp chưa tốt giữa các đơn vị trong Cảng.

Auto Draft

Còn đối với Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam, lãnh đạo ngành đề nghị soát lại hết thảy các dịch vụ khách sạn, dịch vụ nhà hàng, dịch vụ kỹ thuật thương mại, dịch vụ hành khách, dịch vụ bảo vệ phi trường…, và bố trí mặt bằng tại Nhà ga T1. ngoại giả, Tổng Công ty Cảng cũng cần công khai đường dây nóng để hành khách có thể có ý kiến và phản ảnh kịp thời.

Cũng nhận xét về dịch vụ tại Nội Bài (Hà Nội), giám đốc điều hành Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, ông Phạm Ngọc Minh cho rằng, vấn đề lớn hiện nay là duy trì hoạt động của Nhà ga T1 trong thời kỳ giao thời chờ Nhà ga T2. Để giải quyết tình trạng này, ông Minh yêu cầu cần phải quan hoài đến công tác duy tu, bảo dưỡng đảm bảo chất lượng Nhà ga T1. Nhiều vấn đề khác của Nhà ga T1 cũng cần được giải quyết như các điểm nghẽn, sân đỗ, cầu ống tàu bay.

Để cải thiện chất lượng dịch vụ ở cảng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, ông Lại Xuân Thanh yêu cầu duy trì nghiêm công tác thanh tra, thẩm tra và tổ chức hội nghị chất lượng dịch vụ hàng không 3 tháng một lần. Ngoài ra, Cục sẽ ban hành bộ tiêu chuẩn dịch vụ tối thiểu đảm bảo an ninh, sau khi thí nghiệm thành công sẽ trình Bộ trưởng Bộ liên lạc vận chuyển; xây dựng đường dây nóng để tiếp thu kiến nghị, khiếu nại của hành khách…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.