Đã từng bị cho là lỗi thời, đồ mây tre đan nay đã trở lại không tưởng với loạt thiết kế kiến thiết đẹp ngất ngây

Auto Draft

Cùng với trào lưu decor nhà ngày càng được đông đảo chị em yêu thích trong tiến trình vừa mới đây, những vật dụng trang trí, đồ nội thất làm từ mây tre đan cũng mạnh dạn "lột xác" với nhiều kiến thiết đẹp mắt, đa dạng hơn để phục vụ các "decorholic".

Auto Draft
 

Bên cạnh sự đa dạng hóa về kiểu dáng, các mặt hàng làm từ mây tre đan còn sở hữu nhiều ưu thế mang tính thiết thực như trọng lượng nhẹ, thân thiện với môi trường và đặc biệt là mức giá "mềm" hơn nhiều so với đồ gỗ.
 

 

Những mặt hàng nội thất được làm từ chất liệu mây tre được xử lý mối mọt, ẩm mốc kỹ lưỡng và được phun sơn bảo quản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền. 

Vậy nên, thay vì sử dụng đồ gỗ đắt đỏ, đồ nhựa kém thân thiện với môi trường thì sao chị em không thử nghía qua những món đồ xinh xắn làm từ mây tre đan dưới đây? Chưa biết chừng, bạn sẽ tìm thấy "chân ái" ngay tắp lự!

Phòng khách

Nhắc đến đồ nội thất bằng mây tre đan thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu ghế mây song vừa bền đẹp vừa dễ phối với rất nhiều style nội thất. Phổ biến nhất lúc bấy giờ là những mẫu ghế Papasan, Rattan (ghế đơn và sofa), Pretzel hoặc ghế thư giãn.
 


Ghế Papasan làm từ chất liệu song mây kết hợp cùng đệm tròn chính là góc thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Không gian phòng khách sẽ được tô điểm nét thêm thiên nhiên mà vẫn không bị mất đi nét sang trọng. Mẫu ghế này hiện có giá từ 2,5 triệu đ/chiếc. (Ảnh: Xưởng Mây Tre)
 


Ghế đơn Rattan được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên nét thiên nhiên độc đáo. Ghế Rattan đơn có giá từ 2,88 -5,3 triệu đ, ghế sofa Rattan có giá 12,5 triệu đ. (Ảnh: Xưởng Mây Tre)


Một số mẫu ghế khác làm từ chất liệu mây song cũng được biến tấu theo quý phái mới, kết hợp cùng đệm lưng và đệm ngồi tạo ra vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Những mẫu ghế này có giá từ 2,8 – 14,8 triệu đồng. (Ảnh: Xưởng Mây Tre)

 


Một vài chiếc bàn nhỏ xinh để tách trà hay café sẽ biến không gian phòng khách trở nên thơ mộng hơn tương đối nhiều. (Ảnh: Mây Tre Store)


Set bàn trà bằng mây song này cũng là 1 gợi ý đẹp ngất ngây dành cho các nàng mê style ở các homestay Đà Lạt. Một set như thế này có giá khá rẻ, chỉ 7,8 triệu đồng. (Ảnh: Xưởng Mây Tre)


Một chiếc ghế xích đu xinh xắn sẽ hớp hồn bất cứ cô nàng nào. Đây cũng là góc thư giãn hoàn hảo nhất dành cho lũ trẻ sau những giờ học hành căng thẳng. Bạn có thể tậu mẫu ghế này với giá 2,9 triệu đ. (Ảnh: Mây Furniture).

Ngoài bàn ghế thì những mẫu đèn treo làm từ mây và tre cũng là gợi ý hay ho để bạn "F5" không gian phòng khách.


Những mẫu đèn tre này không quá cầu kỳ về kiểu dáng, dễ dung hòa với khá nhiều kiểu không gian khác biệt. Giá của 1 chiếc đèn dao động từ 300 – 500 nghìn đồng. (Ảnh: Mây Tre Đan HCM).


Không chỉ cân xứng với phòng khách, những mẫu đèn cầu, đèn chụp bằng mây này còn có thể trang trí cho nơi phòng ngủ, ban công hoặc phòng làm việc. Giá của 1 chiếc đèn mây chỉ với 300.000 đồng mà thôi. (Ảnh: Mây Tre Đan HCM).

Phòng bếp

Nếu như lúc trước kia, đồ mây tre đan chỉ quanh quẩn ở phòng khách hay phòng đọc sách thì nay, những món đồ phòng bếp bằng mây tre đan xinh xắn đến mức chị em chỉ muốn "rước" về để bày và ngắm hàng ngày.


Những mẫu khay và hộp bằng mây sẽ biến gian bếp tẻ nhạt thường ngày trở thành góc sống ảo tuyệt đẹp (Ảnh: Mây Tre Nguyệt Tú, Mây Tre Đan HCM)

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Sọt mây đan có thể đựng rau củ, trái cây hoặc làm "kho" đựng đồ ăn vặt cho các bé. Một mẫu sọt có giá từ 235.000 đồng. (Ảnh: JoyKid, Cosy Furniture).

 

 

 


Khung cảnh bữa trà chiều sẽ đẹp tựa trong tranh với loạt khay đĩa làm từ gia công bằng chất liệu guột. Giá tham khảo: Từ 185.000 đồng/chiếc (Ảnh: The BamBoo)

 


Hoặc "đổi gió" với khay đựng bánh, trái cây bằng tre cũng là gợi nhắc cực lạ mắt và thú vị. Giá tham khảo: Từ 145.000 đồng/chiếc (Ảnh: The BamBoo)


Hộp khăn giấy cũng phải "ton sur ton" thì lên ảnh mới "câu view". Giá tham khảo: 239.000 đồng (Ảnh: The BamBoo)

 

Phòng ngủ

Cần gì phải đi đâu xa, chị em có thể tận hưởng không gian thiên nhiên thật gần gũi và an nhiên thông qua những chiếc rương mây, tủ mây và cũi mây đẹp "nức nở" dành riêng cho phòng ngủ.

 

 

 

 


Chiếc tủ này khiến phòng ngủ của bạn trở thành 1 góc homestay mộc mạc. Những căn hộ theo style nước Nhật hoặc sử dụng tông trắng chủ đạo sẽ rất cân xứng để đặt 1 chiếc tủ như thế này. Giá tham khảo: 3 triệu đồng/tủ. (Ảnh: Mây Furniture).

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Một số mẫu tủ khác cũng đẹp không kém được làm từ mây tre. (Ảnh: Mây Tre Store)

 

 

 


Đây đích thị là giàn móc treo đồ "ton sur ton" với chiếc tủ mây ở trên. Bạn có thể sở hữu giàn móc treo này với giá chỉ 320.000 đồng. (Ảnh: Mây Furniture).

 


Set 2 rương mây này đã "đốn tim" chị em nào chưa? Rương có thể dùng để đựng những món đồ lặt vặt, đồ lót hoặc đồ chơi cho bé cũng rất hợp. Một set có giá 580.000 đồng. (Ảnh: Xưởng Mây Tre)


Còn chiếc rương này xin được giành cho các mẹ bỉm sữa. Thùng con voi được đan từ lục bình và mây sợi được sử dụng cho bé đựng đồ chơi, vật dụng cá nhân hoặc để hạnh phúc gia đình đựng quần áo. (Ảnh: Xưởng Mây Tre)


Nếu nhà bạn đang có em bé thì đây là 1 vài mẫu nôi bằng mây rất đáng để tham khảo. Tông màu thiên nhiên sẽ khởi tạo cảm giác tươi sáng và tràn đầy sức sống cho không gian của bé yêu. (Ảnh: Mây Tre Store)


Còn đồ dùng của em bé và mẹ ư? Đặt trên những chiếc kệ mây đáng yêu này là trọn vẹn "combo" xinh yêu hết chỗ chê. (Ảnh: Mây Tre Store)


Những mẫu giỏ đựng đồ làm từ guột hoặc mây cũng là lựa chọn đáng tham khảo khi bạn muốn F5 nhà cửa. Giá bán của một loại mặt hàng này từ khoảng 350 – 800 nghìn đồng/chiếc.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng rào xếp inox chi tiết và miễn phí 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.