Đã đến lúc vay vốn cho mùa kinh doanh cuối nă

Lưu bản nháp tự động


Mặt bằng lãi suất giảm, nhà băng tung loạt gói tín dụng siêu ưu đãi sẽ góp phần kích thích nhu cầu vay vốn tín dụng cho mùa cao điểm sinh sản, kinh dinh, mua sắm, tiêu dùng dịp cuối năm.


Số liệu mới nhất của nhà băng Nhà nước đến cuối tháng 9-2023, tín dụng toàn nền kinh tế đạt khoảng 12,749 triệu tỉ đồng, tăng 6,92% so với cuối năm trước. Dù so với định hướng tín dụng cả năm nay khoảng 14-15%, mức tăng trưởng tín dụng hiện tại còn thấp nhưng đang có những tín hiệu tích cực khi tăng nhanh trong thời gian gần đây.

Sau 4 lần Ngân hàng quốc gia giảm các mức lãi suất điều hành với mức giảm 0,5-2 điểm % để tương trợ tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế trong bối cảnh lãi suất thế giới đấu tăng và neo ở mức cao, đến nay, mặt bằng lãi suất thị trường đã có xu hướng giảm. Lãi suất tiền gửi và cho vay bình quân của các giao du nảy mới giảm khoảng hơn 1 điểm % so với cuối năm ngoái. Tại các Ngân hàng thương nghiệp, nhiều gói tín dụng siêu ưu đãi cũng được khai triển để góp phần hỗ trợ sinh sản, kinh dinh cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chủ nghĩa, cũng như xúc tiến tín dụng.

Như tại Ngân hàng Bản Việt, từ nay đến hết ngày 31-12-2023, gói tín dụng siêu ưu đãi cho vay linh hoạt với lãi suất chỉ từ 6,9%/năm đang được khai triển với kỳ vọng đẩy nhanh vốn ra nền kinh tế. Đây là gói tín dụng siêu ưu đãi áp dụng cho khách hàng cá nhân vay phục vụ sinh sản kinh doanh; khách hàng vay mua sắm, tiêu dùng; khách hàng vay mua bất động sản, xây dựng, tôn tạo nhà… Lãi suất linh hoạt từ 6,9%/năm. Theo đó, khách hàng vay vốn có thể vay lên đến 120 tháng; số tiền vay lên đến 15 tỷ đồng; tài sản đảm bảo là bất động sản. nhà băng Bản Việt cho biết không ngừng ứng dụng đơn giản thủ tục, quy trình để giải ngân nhanh chóng khoản vay cho khách hàng.

Theo ghi nhận, gói tín dụng ưu đãi lãi vay của Ngân hàng Bản Việt khá cạnh tranh so với một số Ngân hàng khác trên thị trường. Nhiều người có nhu cầu vay mua nhà cho biết, thời điểm này nếu mức lãi suất cho vay dưới 10%/năm và được ưu đãi trong thời kì đầu đi cùng thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng… họ sẵn sàng vay vốn. Trong khi đó, nhiều tiểu thương cũng bắt đầu tăng vay vốn tín dụng để tụ họp sản xuất, kinh doanh đáp ứng nhu cầu hàng hóa ra thị trường, chuẩn bị cho mùa cao điểm kinh doanh cuối năm.

Kết quả điều tra về khuynh hướng kinh dinh của các tổ chức tín dụng trong quý IV/2023 do Vụ Dự báo, thống kê, Ngân hàng quốc gia thực hiện, cho thấy các Ngân hàng dự báo nhu cầu nhu cầu vay vốn của khách hàng được kỳ vọng cải thiện khi tình hình kinh tế tích cực hơn, ngành sản xuất, xuất khẩu dần hồi phục. vắng kinh tế vĩ mô mới nhất của HSBC cũng cho thấy đang có sự hồi phục hăng hái về nhu cầu vốn tín dụng, nổi trội là trong lĩnh vực thương nghiệp và du lịch.



Lưu bản nháp tự động


“Lúc này, hoạt động sinh sản, kinh doanh có thể chưa “sáng” như những năm trước nên khách hàng chưa thật sự sẵn sàng để vay vốn tín dụng. Nhưng việc chọn điểm rơi hợp lý cho dòng vốn vay trong bối cảnh lãi suất giảm nhanh, triển vọng thị trường phục hồi… sẽ là nhịp phát triển trong dịp cuối năm”, đại diện Ngân hàng Bản Việt nhận định.





Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền online nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.