Cuộc chạy đua marketing online của facebook và google

Facebook giới thiệu khán giả mạng, thể hiện sức mạnh của mình trong hệ sinh thái quảng cáo di động. Trong khi đó, Google phát hành công cụ quảng cáo, tiếp thị hỗ trợ trên YouTube. Facebook và Google đang ganh đua trên thị trường quảng cáo trực tuyến.

facebook-va-google-cuoc-dua-quang-cao-truc-tuyen-2

Các hình thức quảng cáo trên môi trường di động sẽ được Facebook Khán giả mạng để hỗ trợ các nhà phát triển và các nhà xuất bản

Facebook Khán giả Network (FAN) cung cấp nhiều lợi thế cho nhiều nhóm, và theo Facebook, “nó không phá vỡ các quy tắc đảm bảo sự riêng tư” giúp Facebook kiếm tiền và cạnh tranh mạnh mẽ hơn với iAds Google AdMob Apple, Flurry và Millennial Media.

marketing online

Các mối quan tâm cho cuộc thi, khán giả mạng hoạt động trên nhiều thiết bị di động, phân phối đa dạng các loại quảng cáo cho người sử dụng bên trong và bên ngoài mạng xã hội. Ngoài ra, Facebook quá hiểu “người dùng đến từng chi tiết, cung cấp các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng một cách chính xác hơn bao giờ hết.

Đầu tiên, các nhà phát triển có thể kiếm tiền mà không bán các quảng cáo của mình, các nhà quảng cáo kiếm được bàn thắng, tự đo hoặc chuyển hướng thanh toán. Facebook sẽ chăm sóc của tất cả những điều này. Các nhà phát triển chỉ cần nhúng một đoạn mã nhỏ để vận hành FAN trong các banner quảng cáo, hoặc làm việc trực tiếp với Facebook để tạo ra các sản phẩm quảng cáo (quảng cáo bản địa) tự nhiên.

Các nhà quảng cáo có thể theo dõi thống kê chi tiết từ các quảng cáo FAN, bao gồm cả thông tin đồ họa, các dữ liệu nhà nước về các khách hàng của họ. Các nhà xuất bản có thể lọc quảng cáo thấy trường về ứng dụng của họ, có thể từ chối các quảng cáo cờ bạc, tài chính, hoặc cho phép quảng cáo về giáo dục, giải trí …

facebook-va-google-cuoc-dua-quang-cao-truc-tuyen-3

Loại quảng cáo biểu ngữ chuẩn IAB và trang đệm dạng chiếm toàn bộ màn hình, gọi là để cài đặt các ứng dụng … Một số các hình thức quảng cáo trên điện thoại di động mang lại của khán giả mạng

Ngoài các hình thức quảng cáo để thu hút và mời cài đặt ứng dụng, Facebook sẽ mở rộng đối tượng Network để phục vụ doanh nghiệp trong các mục tiêu tiếp thị như thu hút lưu lượng truy cập trang web hoặc tăng lượng mua cho các hệ thống hệ thương mại điện tử.

Dịch vụ marketing online trọn gói

Chính sách sử dụng đối tượng mạng chỉ cho phép các nhà xuất bản chỉ có thể hiển thị một quảng cáo trên màn hình. Các nhà xuất bản không thể che dấu sự hiện diện của họ trong thời gian quảng cáo, đặt chúng vào nút để “tranh thủ” các nhấp chuột sai lượt, hoặc biến chúng thành cách duy nhất để thoát khỏi màn hình. Tùy chọn như Khán giả Custom, Khán giả Core,-Look Alike và Khán giả sẽ giúp xác định khách hàng mục tiêu chính xác hơn.

Mạng khán giả sẽ được triển khai rộng rãi trong vài tháng tới, Facebook đã mở chương trình không thử trước khi cho các nhà quảng cáo quan tâm. Trong giai đoạn đầu, các quảng cáo sẽ bao gồm ba dạng: banner IAB (*) tiêu chuẩn, trang đệm chuẩn IAB, các nhà quảng cáo một cách tự nhiên.

facebook-va-google-cuoc-dua-quang-cao-truc-tuyen-4
Đầu tiên, người dùng YouTube có thể thêm một trailer cho ba giây bắt đầu chơi cho tất cả các video trong kênh YouTube của bạn. Theo YouTube, chức năng này hỗ trợ “công nhận thương hiệu”, cho phép người sử dụng để xây dựng thương hiệu riêng cho các kênh (channel) YouTube của bạn.

facebook-va-google-cuoc-dua-quang-cao-truc-tuyen-5

YouTube là một lực lượng phương tiện mạnh mẽ trong giai đoạn ngôi quảng cáo số

Chức năng trên trang InView Lập trình, tùy chọn “thêm một kênh quảng bá thương hiệu intro”. Cần lưu ý, các “intro” không thể được sử dụng như quảng cáo, thông tin tài trợ, hoặc giới thiệu sản phẩm, chỉ được sử dụng để quảng bá thương hiệu.

Tiếp theo, các nhà quảng cáo Google giúp Preferred đặt chương trình khuyến mãi của họ đến đúng đối tượng trên YouTube. Google Preferred “nắm giữ” top 5% các nội dung trên YouTube dưới 14 lĩnh vực (làm đẹp, thời trang, hài kịch, lương thực và âm nhạc …), giúp các nhà tiếp thị có thể dễ dàng mua quảng cáo.

Theo một cuộc khảo sát từ IAB (Interactive Advertising Bureau), gần 2/3 các nhà quảng cáo được khảo sát nói rằng họ sẽ chi tiêu nhiều hơn vào các quảng cáo video kỹ thuật số vào năm 2014 so với năm 2013.

Quảng cáo kỹ thuật số sẽ đi xa hơn các hình thức quảng cáo truyền thống – Nguồn: eMarketer / Graphics: Wall Street Journal

Theo eMaketer và Wall Street Journal, trong khi các hình thức quảng cáo truyền thống, sự suy giảm quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng gấp đôi vào năm 2018. Và cùng lúc đó, chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ vượt qua các tiêu chuẩn chi tiêu cho quảng cáo truyền hình.

Năm 2014, doanh thu khổng lồ từ quảng cáo kỹ thuật số tại Mỹ của Google ước tính đạt 19,1 tỷ USD, chiếm khoảng 40% thị trường. Facebook theo sau với 4,8 tỷ USD, Microsoft (2,7 tỷ USD) và Yahoo! ($ 2,6 tỷ đồng). Không gian quảng cáo di động sẽ tăng gấp đôi vào năm 2013. Google và Facebook chiếm 60% chi tiêu toàn cầu về quảng cáo trong phân khúc thị trường này.

Xem thêm: Viết bài pr nội dung chuẩn seo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.