Công ty Bảo vệ ngay ở Quận Tân Bình

Công ty bảo vệ ở Quận Tân Bình

Cong ty bao ve quan Tan Binh là một nhà cung cấp bảo vệ cho các Tòa nhà, trung tâm thương mại, xí nghiệp, văn phòng… được nhiều người biết đến với dịch vụ chất lượng và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bảo đảm an toàn khách hàng sẽ được cung cấp một dịch vụ tốt nhất có thể.

Công ty bảo đảm Sài Gòn 24h cung cấp dich vu bao ve o Tan Binh. Quý khách có nhu cầu sư dụng dịch vụ, sung sướng liên hệ với chúng tôi để được báo giá hoặc tham khảo thông tin dưới đây.

Tân Bình là một trong những quận được xuất hiện từ rất lâu. Với bề dày lịch sử của mình cũng như những nền tảng  quận có nhiều tiềm năng để tạo ra kinh tế và tương lai hứa hẹn sẽ còn mở rộng và phát triển nhiều hơn nữa.

Đây là một trong những nơi có nhiều triển vọng và cơ hội để ngành dịch vụ bảo đảm sản xuất. Đó là lý do chính  tại sao Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chọn nơi này làm trụ sở chính. Tọa lạc tại 122 Nguyễn Sĩ Sách phường 15 quận Tân Bình, công ty đã chuyển động trong tương đối nhiều năm qua và được rất nhiều người biết đến.

Trên địa bàn quận có nhiều doanh nghiệp được hiện ra và tạo ra. điển hình nổi bật như tại KCN Tân Bình nơi có khá nhiều các công ty, nhà xưởng, xí nghiệp họat động lâu năm. Đây là những đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ rất cao.

Công Ty Dịch Vụ bảo vệ Tại Tân Bình của Công ty bảo đảm an toàn Sài Gòn 24h, luôn đặt ra những tiêu chí sau để tất cả mọi nhân viên đều nỗ lực phấn đấu và đạt được đó là công dụng quá trình, độ an ninh và chính xác, độ tin cẩn và uy tín trong việc với một mức chi phí hợp lý.

trong những tiêu chí không kém phần đặc trưng đó là sự nỗ lực chung vì đồng đội. Chúng tôi mong muốn mang đến những cơ hội nghề nghiệp rất tốt cho người lao động phù hợp với trình độ, điều kiện và giúp họ có sự ổn định trong đời sống. Đồng thời đóng góp phần bảo đảm an toàn an ninh trật tự chung của toàn xã hội.

Khách hàng đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình

1. Công ty TNHH TM DV Như Lộc Thuận

720/4 Âu cơ, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

2. Công ty Hương liệu, hương thơm hướng tây

Số 10 lầu 2 Phan Đình Giót, Tân Bình

3. Công ty TNHH đầu tư chi tiêu XD & CNMT Dương Nhật

119 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

4. Công ty TNHH MRO –MRO

29 Nguyễn Bá Tuyển, P.12, Tân Bình, Tp.HCM

5. Công ty Cổ Phần BiBICA

443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM

6. Công ty CCP Mặt Trời Nha Trang

101 A Cộng Hoà, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

7. Công ty TNHH Cummins DKSH VN

364 Cộng Hòa, Phường1 3, Tân Bình, Tp.HCM

8. Fumyz Shop

330 Bắc Hải, Phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

9. Công ty TNHH Bao Bì Long Hoàng Phương

4/1 Phạm Văn Hai, Phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM

Quý khách hàng ở Quận Tân Bình – Tp Hồ Chí Minh và các khoanh vùng lân cận hãy contact với bộ phậnkinh doanh chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Tel: 08 38312302 ; Fax: 08 62578579 ;

Email: info@baovesg.com – Website: www.baovevn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.