Cô bé biết tự nấu ăn từ lúc 5 tuổi

me va be

Ở tuổi 5, trong khi nhiều trẻ em vẫn được bao bọc trong vòng tay của cha mẹ, các cô gái Hana đang phải đối mặt với cuộc sống ảm đạm. Mẹ của Hana không may qua đời vì bệnh ung thư, cô 5 tuổi nấu mình và cố an ủi, động viên cha vượt qua mất mát của mình.

mẹ và bé

Hana nói Yasutake “súp Miso sẽ phải nấu bữa sáng” – như một lời hứa với người mẹ đã chết.

Khi cha của Hana – một người đàn ông là người rất mạnh mẽ, không thể vượt qua cú sốc mất đối tác thương nhất mà mạnh mẽ, rơi vào bóng tối của nỗi đau; Hana là giống như một bông hoa đẹp, vội vàng đến bên cạnh, giúp đỡ cha mình để trục xuất những ngày đen tối.

Một buổi sáng, trong khi tôi đang đứng trong nhà bếp Hana nhìn buồn khi cô 5 tuổi Hana nắm lấy một con dao đã nhanh chóng “Hana đặt miếng đậu hũ cọ nhỏ. Cắt đậu phụ chậm, bật lửa lên, đổ nước dùng trong cá ngừ nồi. thao tác rất trưởng thành. Cô đã được cho nhiều loại rau theo mùa. “Chứng kiến ​​các thao tác của Hana trong nhà bếp, cha cô đã thực sự ngạc nhiên. Và ông đột nhiên phát hiện ra rằng, không chỉ nấu súp miso mỗi, Hana tắm còn làm sạch, loại giày ở hành lang, quần áo gấp, sắp xếp đồ đạc của mình để đi học mẫu giáo ….

Tất cả để làm những điều thường Hana lu mờ người mẹ quá cố. Kể từ ngày sinh nhật 4 tuổi, mẹ cô Hana tạp dề và bắt đầu dạy Hana sử dụng dao và nấu ăn. Bài tập về nhà mẹ này đã dạy, và nhớ Hana có tay nghề cao, có thẩm quyền.

Phát hiện này, đột nhiên nghẹn ngào trái tim của cha ông. Đối mặt với sự mất mát, anh ta chỉ là suy nghĩ của mình, chúng tôi bỏ lỡ con gái. Hana không có nghi ngờ, với súp miso sáng hương vị trái tim ngọt ngào cứu rỗi của người cha: “. Đối với tôi có thể làm tất cả mọi thứ Hana Nếu cô ấy làm cho tôi buồn, nó sẽ là Cha tồi tệ nhất.”

me va be

5 tuổi, nhưng cô ấy làm tất cả mọi thứ người lớn đều thành thạo.

Câu chuyện của Hana – một đầu bếp cô biết từ năm tuổi trong “súp miso bé Hana” và bộ phim cùng tên của Nhật Bản không phải là hoàn toàn hư cấu. Đây là câu chuyện có thật của một cô bé ở đất nước Nhật Bản, những giọt nước mắt của người dân châu Á và Việt Nam trong việc thực hiện so với tháng trước.

Thời trang công sở

Mẹ Hana đã phát hiện ra bệnh ung thư vú Chie tại thời điểm chuẩn bị hôn nhân. Trong thời gian chiến đấu lâu dài với căn bệnh này, Chie điều tôi nhớ rằng khi bạn chết, những gì còn lại cho tôi là quan trọng nhất, vì vậy nếu không có mẹ mình, cô có thể tự chăm sóc mình. Và cuối cùng, cô đã nhận ra rằng, dạy con biết chăm sóc cho bản thân mình và nấu ăn là cách duy nhất để Hana cha có thể vượt qua tất cả các vấn đề, ngay cả khi không bên cạnh cô.

Con gái có thể sống tốt trong tương lai mà không một người mẹ kế, sinh nhật một tuổi của Hana, con gái Chie tình yêu một chiếc tạp dề. Kể từ đó cô đã học được để Hana tất cả những bí mật của nấu ăn của mình. Chie hy vọng tên súp miso Hana sẽ ủy thác cho tình yêu của con gái mình theo cuối đời.

Xem thêm: Dấu hiệu bé mắc bệnh không thể bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.