Chọn quà Tết biếu sếp khéo léo

Chọn quà Tết sếp rất nhiều sự khéo léo và cảm nhận được chính xác những gì đang gây ra nhiều người phải suy nghĩ hai lần, suy nghĩ và tham khảo những gợi ý sau đây.

2016 thị trường bình tĩnh Tết năm nay có rất nhiều loại quà tặng cho tất cả các giá từ giá cả phải chăng để sang trọng cho người dân tự do lựa chọn. Dưới đây là những gợi ý để lựa chọn quà tặng sếp khéo léo chỉ có ý nghĩa.

Dưa hấu và dưa hấu thỏi vàng vuông

Trần Thanh Liêm (phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) cho biết, dự kiến ​​năm nay đưa ra Việt Nam dưa hấu thỏi vàng 250 cặp và 50 cặp dưa hấu xe Mercedes-Benz. Giá thấp nhất cho mỗi cặp dưa thỏi vàng khoảng 2 triệu, Mercedes-Benz dưa là 10 triệu. Ngoài ra còn có tất cả các loại dưa hấu vuông đã từ Phúc – Lộc – Cuộc sống nữa. Giá cho các loại dưa không phải là thấp.

Năm cây ăn quả

Năm cây ăn quả xuất phát từ ý tưởng của ông Lê Đức Giáp (quận Thanh Oai, Hà Nội). Sau nhiều năm thử nghiệm, nông dân đã ghép thành công 5 loại trái cây gồm bưởi, cam, bàn tay của Đức Phật, quýt, quất cây lên 1 và bắt đầu tung ra các loại quà tặng độc đáo cho thị trường. Năm cây ăn quả giống như một trái cây khay năm mới, mang lại hòa bình và thịnh vượng, tốt lành, hạnh phúc điền chủ nhà.

Giá của 1 cây ăn quả khác nhau, từ 5-6 triệu, rất nhiều cây đẹp được bán giá 20 triệu.

qua-tet-bieu-sep

Cây lộc

Cây tài sản hiện đang là mặt hàng trang trí nội thất được trình bày rất phổ biến cũng có thể mua quà tặng sếp lịch sự làm điều đó. cây lộc tượng trưng bày trong nhà giàu có may mắn cho năm mới. Một cây tài sản cũng sẽ có nhiều ý nghĩa nếu nó tự làm ông chủ món quà lịch sự.

Quà tặng thư giãn

Tuyệt vời thay thế cho một món quà vật chất được tặng cho các hình thức ông chủ thư giãn. Một trong những hình thức phổ biến nhất của thẻ thanh toán tại nhà hàng. Một ông chủ muốn được làm việc nhiều giờ hơn một thẻ thanh toán mà nhà hàng ông chủ có thể sử dụng để dành thời gian với gia đình. những ý tưởng tương tự bao gồm vé vào rạp hát hay một sự kiện thể thao của ông chủ đội bóng yêu thích của bạn. Do đó tặng quà cho sếp dường như không thể thiếu trong cuối năm nay.

Đồ uống

Thực phẩm và đồ uống như trái cây hoặc chai rượu vang là lựa chọn hợp lý của các món quà cho sếp nam. Những món quà không chỉ bày tỏ mối quan tâm nhưng cũng không quá đắt. Mọi người có thể dễ dàng thêm giá trị cho thực phẩm hay đồ uống một cách dễ dàng bằng cách tăng số lượng các hạng mục bổ sung như mở rượu vang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.