Chọn lựa giường gỗ mang lại phòng ngủ ấm cúng

Auto Draft

“Ấm áp – tinh tế – thân thiện – an toàn” là những ưu thế đáng kể mà nội thất gỗ mang đến cho mọi kiến trúc. Và đối với phòng ngủ, việc sử dụng nội thất gỗ dường như rất không còn xa lạ bởi đây là gia công bằng chất liệu truyền thống cổ truyền được ưa chuộng và lưu giữ trong decor trang trí kiến thiết nội thất.

Xem thêm: Các sản phẩm Ván ghép tấm cao su thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

Giường ngủ gỗ có nhiều mẫu thiết kế với những kích thước đa dạng không giống nhau , từ đơn giản đến cầu kì, từ phong cách hiện đại đến cổ điến. Hầu hết được thiết kế với hoàn toàn bằng gỗ, hoặc xây dựng hiện đại với kết hợp inox hoặc sắt đưa về sự mới lạ và độc đáo.

Auto Draft

 Căn phòng khác độc đáo với xây dựng giường ngủ tinh tế và sắc sảo. Chủ nhân lựa chọn đồng bộ kiểu dáng cho toàn bộ không gian từ tủ áo, tủ đầu giường, bàn son phấn trang điểm cho đến sàn nhà, tường đầu giường.

Gỗ trong thiết kế nội thất bao gồm hai loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Ở phòng ngủ thường là ván gỗ công nghiệp MFC – loại gỗ tổng hợp với rất nhiều điểm mạnh đáng kể. Gỗ mang tính bền chặt, đẹp về thẩm mỹ và đạt tối đa về chất lượng. Sử dụng gỗ không bị cong vênh hay phai màu gỗ. Một tính năng tuyệt vời của gỗ là tạo được sự ấm áp cho không gian, đặc biệt trong mùa lạnh, nội thât gỗ như lan hơi ấm cho toàn bộ căn phòng.

Màu sắc gỗ khá tinh giảm, chủ yếu là những sắc màu dễ dàng và đơn giản và dễ phối hợp cùng các nội thất khác như nâu, vàng, vàng nâu, màu gỗ. Hay đó là chiếc giường được sơn phủ cách tân với màu trắng thanh lịch hoặc màu đen huyền bí. Tuy vậy, với sắc màu nào đi nữa thì những chiếc giường ngủ này cũng khá ấm áp và thân mật và gần gũi.

 Nội thất gỗ đem lại cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm áp cho không gian.

Giường gỗ trong thiết kế nội thất phòng ngủ có khá nhiều kiểu dáng độc đáo không giống nhau. Ngoài những kiểu giường truyền thống cổ truyền, ngày nay có nhiều mẫu giường ngủ kiến tạo hiện đại. Đó là giường ngủ thông minh đa chức năng với những ngăn kéo bên dưới để bỏ đồ thuận lợi, hoặc giường gập rất có khả năng gập lên gập xuống để chứa đồ bên dưới. Ngoài ra còn có kiểu giường kéo xuống khi nằm và dựng lên lại như một chiếc tủ áo độc đáo và thông minh. Những mẫu giường ngủ gỗ này không chỉ đem lại sự ấm áp cho không gian mà còn rất tiện lợi, đặc biệt với kiến trúc phòng ngủ nhỏ.

Phòng ngủ ấm áp với  nội thất đồng điệu từ kiểu dáng đến sắc màu.

Gỗ đa dạng, dễ sử dụng và đặc biệt dễ kết hợp với nhiều nội thất. Vì vậy phòng ngủ được sử dụng nội thất gỗ một cách tối đa từ sàn nhà, tường, trần cho đến nội thất như giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm… Sử dụng nội thất gỗ trong decor trong trí đưa về không gian thanh lịch, gần gụi và ấm áp, không chỉ chủ nhân lớn tuổi yêu thích mà còn rất tuyệt vời với những chủ nhân trẻ tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.