Chọn loại đá nào để trang trí giếng trời

gieng troi

Giếng trời là để có được ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn, nó sẽ không chỉ giúp mang lại cho ngôi nhà của bạn ánh sáng nhẹ nhàng mà còn mang lại một phong cách rất hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 Xem tại: nội thất

Hiện nay, các ngôi nhà phố thì giếng trời được xem như là một phần quan trọng không thể thiếu, nó góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, giúp mang lại một không gian lý tưởng và tạo ra một điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

 gieng troi

Tùy thuộc vào phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà mà bạn thiết kế giếng trời ở vị trí nào cho phù hợp, nó có thể là trong phòng khách, chẳng hạn như cầu thang, nhà bếp … Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đặt giếng trời ở vị trí nào thì cũng đảm bảo không khí được lưu thông tốt, kích thước giếng trời cũng phải lưu ý sao cho hòa hợp với kích thước và phong cách thiết kế của ngôi nhà sao cho hợp lý.

Về chất liệu làm giếng trời hiện nay khá đa dạng như: thủy tinh, nhựa, đá tự nhiên … Trong đó trang trí giếng trời bằng đá tự nhiên được ưa chuộng bởi khá nhiều người ngày nay. Thị trường hiện nay cũng bán rất nhiều mẫu đá tự nhiên với màu sắc phong phú, đá cứng và vân đá đẹp rất tự nhiên, tinh tế, giá cả hợp lý để bạn lựa chọn.

 >>> Điểm nét bí quyết mua tủ văn phòng đẹp cho công ty

Theo kinh nghiệm, để thiết kế giếng trời bằng đá tự nhiên hoàn hảo thì nó phải thực sự thật hài hòa với tổng thể phong cách của ngôi nhà. Với sự kết hợp các màu sắc cơ bản của ngôi nhà hài hòa với màu đá tự nhiên khi thiết kế giếng trời sẽ tạo ra cảm giác thoáng mát, sang trọng và hiện đại hơn. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn bạn nên lưu ý không nên chọn màu đá tự nhiên quá tương phản với sơn nước trong nhà bởi vì chúng sẽ làm giảm đáng kể tính thẩm mỹ.

Tùy thuộc vào việc thiết kế vị trí giếng trời mà bạn chọn đá thiên nhiên để cho phù hợp. Có thể tham khảo một số loại đá trang trí giếng trời sau:

– giếng trời trong phòng khách: khu vực này bạn nên chọn màu sắc đá trang trí đặc trưng để mang lại không gian sự tươi sáng. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp với cây xanh và đèn chiếu sáng trang trí để làm cho khu vực này trở nên sống động và đẹp hơn nhé.

– giếng trời trong nhà bếp: Không gian này sẽ phù hợp với những giếng trời bằng đá có màu sắc nhẹ nhàng, kiểu đá bằng phẳng không nên thô sẽ giúp mang lại một cảm giác ấm áp cho bữa ăn gia đình.

 Xem thêm: móc treo đồ trong shop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.