Cập nhật thời gian, địa điểm tổ chức Songkran 2024 ở Thái Lan

Lễ hội Té nước Songkran 2024 diễn ra từ 12 đến 16/4 tại 20 điểm du lịch nổi tiếng trên khắp Thái Lan. Dưới đây là chia sẻ về thời gian, địa điểm tổ chức Songkran 2024 ở Thái Lan hữu ích dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé.

Tổng cục Du lịch (TAT) công bố thời gian, địa điểm tổ chức lễ hội Songkran tại 20 tỉnh, thành là điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan trong tháng 4, nhằm cung cấp thông tin cho du khách có kế hoạch đi du lịch dịp này.

Miền Bắc


Miền Trung

Miền Nam và Đông

Vùng Đông Bắc


Songkran đánh dấu năm mới của người Thái, là dịp tôn vinh giá trị gia đình, tỏ lòng kính trọng người cao tuổi và nghi lễ truyền thống tại các ngôi chùa khắp đất nước. Dịp này, mọi người thường té nước vào nhau để được may mắn. Lễ hội diễn ra khắp nước nhưng bầu không khí đặc biệt sôi động ở Bangkok, nơi từng đạt Kỷ lục Guinness về “Cuộc chiến súng nước lớn nhất thế giới” (gần 3.500 người cùng bắn súng nước vào nhau trong 10 phút) năm 2011.

Năm 2024, Songkran chính thức kéo dài 4 ngày, từ 12 đến 16/4. Tuy nhiên tại các tỉnh thành thường tổ chức lễ hội sớm và kết thúc muộn hơn, nên thời gian kéo dài từ 4 đến 20/4.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.