Căn nhà lệch tầng có khu vườn xanh ngắt của GĐ 3 thế hệ ở TP.HCM

Lưu bản nháp tự động

Nhằm giảm bớt tiếng ồn đô thị, ngôi nhà được bố trí nhiều khoảng xanh mang phong cách nhiệt đới ấn tượng.

Lưu bản nháp tự động

Công trình kiến trúc được xây trên nền đất rộng 100 m2 tại quận Tân Phú, TP.HCM với kết cấu 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng.

Ngôi nhà được đội ngũ KTS của RIFUR thiết kế nhằm bảo đảm an toàn công năng cho 6 thành viên trong hạnh phúc gia đình gồm bố mẹ, vợ chồng và 2 con.

Do vị trí xây dựng sát kề căn nhà của bố mẹ nên công trình có thể tận dụng và tạo ra không gian mở với hàng rào sắt thấp. Từ đó sử dụng được tối đa nguồn sáng thoải mái và tự nhiên cho các nơi phòng, đặc biệt là phòng khách, phòng bố mẹ, và bếp ăn.

Một mảng vườn nhỏ trải đầy cây xanh mang đậm chất Tropical làm nổi bật mảng tường gạch đỏ được ốp dọc theo chiếc thang xoắn trên đường lên phòng bếp.

Người lớn tuổi thường khó ngủ vì vậy khu vườn này cũng có thiết kế để đảm bảo an toàn sự yên tĩnh giữa nơi thường tập trung tiếng ồn là phòng khách với phòng bố mẹ.

Gian bếp kết hợp phòng ăn là nơi mọi người có thể trải nghiệm bữa ăn, vừa có thể giao lưu gắn kết mọi người trong GĐ.

Nội thất được sử dụng phần lớn là gỗ tự nhiên mang quý phái Tropical có hòa lẫn đôi chút Indochine.
 

Trong khi đó, ở phòng ngủ khác, tông xanh sáng chủ đạo mang lại nét trẻ trung tươi mới phù hợp với chủ nhà là đôi vợ chồng trẻ.
 

Không gian ngủ và vui chơi giải trí của các con có phong cách thiết kế với gam màu tươi vui, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
 

Với kết cấu lệch tầng, mỗi sàn là một trong những phòng riêng ngoài việc bảo đảm lưu thông nắng gió trong ngôi nhà, còn tạo sự riêng tư cho chủ nhân của mỗi căn phòng.

-st-
 ___________________________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Vũng Tàu. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.