Cách xác định nên nói điều gì trong quảng cáo

quan cao

Bạn không thể quyết định những thông tin đưa vào quảng cáo của họ? Bạn sẽ ngạc nhiên: Có nhiều câu trả lời

Q: Những thông tin quan trọng nhất trong quảng cáo là điều đó không? Giá? Sự lựa chọn? Dịch vụ nhanh chóng và khách sạn? Giờ mở cửa? Nhãn? Bảo hành? Chứng thực? Thực tế là chúng tôi là một doanh nghiệp truyền thống?

Trả lời: Mỗi khách hàng sẽ thuộc hoặc các loại hình kinh doanh hoặc một gia đình khi đi mua sắm. Và những gì “nên” chỉ nói chuyện khi bạn có thể xác định loại khách hàng mua sắm.

Kinh doanh ống

1. Người kinh doanh tập trung vào mua sắm cho những ngày mà không quan tâm nhiều đến mua trong tương lai.
2. Mối quan tâm duy nhất của họ là họ phải trả nhiều hơn số tiền mà phải được thanh toán. Những người mua thường tìm kiếm các loại giá cả và rao vặt chất lượng.
3. Họ muốn so sánh và thảo luận và kiểm tra một số cửa hàng như trước khi bạn quyết định mua.
4. Khách hàng của loại hình này thường là những người nghiên cứu hàng hóa nên họ không cần sự giúp đỡ của các chuyên gia. Consumer Reports được công bố chủ yếu để phục vụ đối tượng này.
5. Bởi vì họ thích để tham khảo ý kiến ​​trước khi mua sắm để những khách hàng không nghĩ rằng họ dành nhiều thời gian trong cái nhìn thực tế cũng là một phần của giá hàng hóa.
6. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ các “đối phó” mà tìm kiếm khách hàng mới vì vậy đây là một nguồn tuyệt vời của quảng cáo miệng.

quan cao

Gia đình huỳnh quang

1. các loại khách hàng gia đình thường được coi là mua ngày hôm nay, sẽ là một phần của rất nhiều thời gian đi mua sắm trong tương lai. Họ mất một thời gian dài để tìm một cửa hàng tại các cửa hàng hơn là dành thời gian để lựa chọn các mặt hàng cung cap dich vu seo web chuyen nghiep.
2. Mối quan tâm duy nhất của họ là sự lựa chọn tồi. Khách hàng quen thân thiện sẽ mua khi họ tin tưởng.
3. Họ không thích đi mua sắm và thảo luận.
4. Những khách hàng thường tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia mà họ tin tưởng.
5. Họ xem thời gian mua sắm là một phần của giá cả hàng hóa.
6. Khi thông báo rằng ông đã tìm thấy “một nơi để mua”, khách hàng của loại hình này sẽ là một khách hàng thường xuyên của cửa hàng.

Như đã đề cập trước đó, mỗi người tùy thuộc vào loại thu mua doanh nghiệp và gia đình. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bạn thấy mình với cả thương mại. Những gì bạn cần phải nhớ là: bạn và người mua khác sẽ mua loại hoạt động này đối với một số sản phẩm, một số loại cũng mua các dịch vụ theo ống quen thuộc đối với hàng hóa hoặc dịch vụ.

Dựa trên thực tế là một khách hàng các loại hình kinh doanh sẽ đi để xem tất cả các cửa hàng của thành phố và, do đó, tôi muốn thảo luận về kinh doanh đôi khi sai mà khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp loại. Nhưng sự thật là kinh nhất diễn ra cho các loại khách hàng gia đình.

Dưới đây là một ví dụ đơn giản: Có hai loại khách hàng doanh nghiệp có được các tour du lịch hàng tại 5 cửa hàng trước khi quyết định mua. Trong mỗi cửa hàng trong số 5 cửa hàng của mình cung cấp cho rất nhiều câu hỏi và trái. Nhưng chỉ có hai chính quy một cửa hàng để mua hàng. Điều này có nghĩa là hai khách hàng đã có tất cả 12 lần họ đã đến các cửa hàng và làm 8 người bán hàng khó chịu. Trong khi đó, ba khách hàng đến cửa hàng của một gia đình gia đình, mua và trở về nhà. Họ chỉ có 3 lần đến cửa hàng, mua ba lần và không làm ai khó chịu. Trong ví dụ này, hai khách hàng của các loại hình kinh doanh đã chiếm 80% các chuyến thăm đến các cửa hàng, nhưng chỉ có 40% số mua hàng. Tuy nhiên, các loại 3 khách hàng được biết chỉ có 20% thời gian đã đến các cửa hàng nhưng đóng góp 60% doanh thu.

Một công ty phê duyệt và không thông minh, thành công thường quảng cáo hoặc chỉ là các loại khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng một gia đình. Các mục tiêu của một quảng cáo là ai? Nó sẽ cho các khách hàng gia đình loại là không có khách hàng nên nói với các loại hình hoạt động. Và một quảng cáo để thu hút sự chú ý của khách hàng đến loại hình hoạt động có vẻ chói tai loại khách hàng gia đình. Các đơn giản và rõ ràng là không có “quảng cáo hoàn hảo”. Và một quảng cáo được thực hiện tốt với khách hàng ống sẽ có điểm thấp với một dạng khác của khách hàng. Chìa khóa để thu hút khách hàng là để nói sự thật về bạn là ai và có một cái gì đó.

Xem thêm Top phần mềm miễn phí thay thế cho Microsoft Office

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.