Cách tạo sự hưng phấn trong trang trí nội thất

mau trang

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất. Chúng ta có thể tạo ra một bầu không khí độc đáo trong mỗi phòng của ngôi nhà để tạo ra hứng thú.

Chúng ta có thể tạo ra một bầu không khí đầy cảm hứng trong mỗi phòng của ngôi nhà chỉ đơn giản bằng cách sử dụng các bảng màu khác nhau. Thật khó tin, nhưng sắc thái khác nhau như sơn tường với một vài điểm nhấn sáng vào đó sẽ giúp chúng ta thư giãn, hoặc thậm thúc đẩy tài vận.

Một vài mẹo đơn giản về cách lựa chọn màu sắc nội thất chắc chắn sẽ có ích khi bạn quyết định trang trí nhà.

Màu Đen

Màu đen là một màu sắc rất mạnh mẽ, đó cũng là màu sắc đơn giản và thanh lịch nhất. Màu này có thể không phải là sự lựa chọn cho phòng ngủ hoặc phòng sinh hoạt, nhưng màu đen là một lựa chọn tuyệt vời cho các văn phòng, phòng học của nhà bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải xây nhiều cửa sổ với ánh sang vào phòng để không có bóng tối.

Màu Trắng

Màu trắng là một màu sắc tinh tế, hòa bình. Nó không làm sáng cho căn phòng, nhưng nó rất hoàn hảo cho việc tạo ra một bầu không khí đơn giản, sạch sẽ và thoải mái.

mau trang

Màu tím

Lạ lùng thay, màu tím lại dễ dàng làm bạn tăng ham muốn tình dục. Vì vậy, nó là một màu sắc lý tưởng cho phòng ngủ. Tím cũng hợp với nội thất hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp với màu xám.

Màu xanh da trời

Màu xanh là màu mát mẻ, rất dễ phối hợp với không khí và nước, nó thường được sử dụng trong phòng tắm. Màu xanh hải quân và da trời cũng có thể phù hợp để trang trí phòng ngủ. Tông màu này ặc biệt ăn ý tuyệt đẹp với màu trắng.

Màu xanh lá cây

Có rất ít màu sắc có thể cạnh tranh với sự tươi mát và sống động của màu xanh lá cây. Ngoài ra màu xanh lá cây cũng góp phần đáng kể để làm dịu và thư giãn không gian. Hãy sử dụng nó trong phòng ngủ và phòng khách sẽ rất lý tưởng.

Nâu

Màu nâusẽ là hoàn hảo cho việc tạo ra một không gian ấm cúng đơn giản, và bạn không thể lắp ráp đồ nội thất bằng gỗ theo phong cách mộc mạc mà không có nâu. Đàn ông đặc biệt thích màu nâu cho sự hòa bình và một cảm giác tin tưởng, thoải mái từ nó.

>>> Công ty may rèm cửa giá rẻ tại quận 2

Đỏ

Không nghi ngờ gì nữa, màu đỏ là màu của niềm đam mê và năng lượng. Nó hoàn toàn phù hợp cho các khu vực vui chơi giải trí, ví dụ, phòng khách. Nhưng hãy nhớ sử dụng màu đỏ điều độ, không nên lạm dụng nó.

Hồng

Nhiều nhà thiết kế nghĩ rằng màu hồng là một vấn đề màu sắc thường được coi là nữ tính, vì vậy hầu hết mọi người từ chối nó ngay lập tức và không do dự. Nhưng có rất nhiều sắc thái tuyệt vời của màu hồng sẽ làm cho nội thất nhà bạn trông tươi trẻ và sang trọng hơn hẳn! Nó cũng là một sự lựa chọn rất phổ biến cho phòng trẻ em hay phòng của các cô gái.

Màu cam

Ấm áp và vui vẻ, màu cam tạo ra một cảm giác hạnh phúc và cải thiện sự thèm ăn. Nó sẽ trông rất tuyệt vời khi trang trí ở nhà hàng, phòng ăn, sẽ làm cho khách hàng cũng như tất cả các thành viên trong gia đình cảm thấy như đang ở nhà. Khu vực nhà bếp và ăn uống cũng được hưởng lợi từ nó.

Màu vàng

Màu sắc vui vẻ và tươi sáng này được sử dụng tốt hơn với thảm màu vàng và các phụ kiện khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng mắt nhìn, nhưng các bức tường màu vàng chắc chắn sẽ không phải là một ý tưởng tốt.

 Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.