Cách giữ hương nước hoa thơm cả ngày

Thời gian lưu hương của nước hoa thường chỉ khoảng 4 tiếng do đó nếu muốn lưu hương nước hoa trên cơ thể lâu hơn cần những tips nho nhỏ. Sau đây Đồng Phục teen xin được bật mí với bạn những mẹo giúp nước hoa thơm cả ngày.

Xịt nước hoa sau khi tắm

Sử dụng nước hoa ngay sau khi tắm cũng là một phương pháp để lưu giữ mùi hương lâu hơn. Theo đó, làn da sạch sẽ được đánh giá là hấp thụ hương thơm tốt hơn. Không chỉ thế, dùng nước hoa lên da còn giúp bạn tránh được những vết nước hoa loang lổ dính trên quần áo .

Xịt nước hoa lên các vị trí mạch máu đi qua

Một trong những mấu chốt để giúp nước hoa thơm cả ngày là vị trí xịt nước hoa “chuẩn chỉnh”. Theo các chuyên gia, các điểm cơ thể mà mạch máu gần da nhất, tỏa ra nhiều nhiệt nhất như cổ tay, thùy tai, khe ngực… chính là vị trí vàng mà bạn nên xịt nước hoa.

Khi dùng nước hoa lên các điểm kể trên, hương thơm sẽ phản ứng với nhiệt độ cơ thể giúp lưu giữ và tỏa hương thơm nhè nhẹ suốt ngày dài.

Thoa kem dưỡng ẩm không mùi hoặc vaseline

Mẹo này được nhiều người sử dụng vì giúp họ tiết kiệm được nước hoa mà còn lưu giữ hương thơm lâu hơn bình thường. Thoa kem dưỡng ẩm không mùi hoặc vaseline lên vị trí muốn xịt nước hoa được ví như một lớp lót bảo vệ giúp mùi hương nước hoa trở nên bền vững hơn.

Mẹo này đặc biệt phù hợp với những ai có làn da khô hoặc khi thời tiết vào đông làn da bị thiếu đi độ ẩm.

Thoa dầu khoáng lên da

Khi sử dùng dầu khoáng, các giọt nước hoa sẽ bám vào sản phẩm này thay vị bị “nhấn chìm” trong lỗ chân lông, điều này giúp hương thơm được lưu giữ lâu hơn. Nếu bạn chưa thử mẹo này thì đừng bỏ qua nhé, vì chúng thực sự hiệu quả.

Chọn mùi nước hoa

Mỗi loại nước hoa sẽ có tầng hương cũng như thời gian lưu mùi khác nhau. Trước khi mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu điều này bởi chúng cũng là yếu tố quyết định thời gian nước hoa bám trên cơ thế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.