Cách chọn sàn gỗ công nghiệp

san go

Trước đây nếu như sàn gỗ vốn không quen thuộc với người Việt Nam và chúng chỉ thường xuyên xuất hiện trong các biệt thự sang trọng hoặc căn hộ sang trọng thì ngày nay cùng với tính năng cao cấp như ấm áp vào mùa đông và mát vào mùa hè. Do đó, xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp hiện nay có nhiều người lựa chọn.

 Xem thêm: kệ để hàng trong kho

Tuy nhiên, để chọn các mẫu sàn gỗ vừa đẹp lại vừa đảm bảo chất lượng và phù hợp với phong cách kiến ​​trúc hiện đại ngày nay, bạn nên tham khảo một số lời khuyên dưới đây!

– Chọn sàn gỗ màu trung tính

Nếu sàn gỗ tự nhiên thường chỉ có màu gỗ tự nhiên thay đổi sắc thái về mức độ đậm nhạt, nhưng với sàn gỗ công nghiệp, màu sắc rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách nội thất.

Theo phong cách truyền thống từ xưa đến nay, các chủ nhà thường ưu tiên sử dụng sàn gỗ màu nâu đỏ, màu vàng là chính. Nhưng với phong cách kiến ​​trúc hiện đại ngày nay, sàn gỗ màu trung tính là xu hướng khá phổ biến, bạn có thể chọn tầng màu sáng, màu nhạt, ghi … giúp mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhất cho không gian nội thất.

 san go

– Chọn thương hiệu sản phẩm

Hiện nay các sản phẩm sàn gỗ trên thị trường chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, những thương hiệu sàn gỗ được rất nhiều người lựa chọn là gỗ ván sàn Thụy Sĩ, sàn gỗ Đức với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: sàn gỗ Kronoswiss, Classen, Kronotex, Kronopol … mang đến một phong cách rất châu Âu cho mỗi không gian sống.

 

– Sử dụng sàn gỗ ít có hoa văn

Hoa văn ở đây là các hạt gỗ trên bề mặt sàn. Với phong cách kiến ​​trúc hiện đại ngày nay, nhiều người ưa thích phong cách đơn giản nhưng hiện đại hơn là sàn gỗ có các đường vân gỗ cầu kỳ, phức tạp. Lưu ý, trong quá trình lát sàn bạn cần phải chú ý đến các đường vân gỗ sao cho đồng bộ để tránh cảm giác rối và thiếu thẩm mỹ nhé.

 >>> Điểm qua kinh nghiệm chọn đúng Tủ tài liệu gỗ tự nhiên giá tốt

– Không cần phải đồng nhất sàn gỗ của cả một ngôi nhà

Một khái niệm nữa mà bạn có thể thay đổi đó là không cần phải chọn sàn gỗ đồng nhất cho toàn bộ ngôi nhà. Tùy thuộc vào những không gian khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của sàn gỗ, kết cấu, độ dày mỏng khác nhau … vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa lại hợp thời. Cụ thể, bạn có thể chọn sàn gỗ theo những cách như: nhà bếp bạn có thể chọn một sàn gỗ có màu tối để tạo cảm giác sạch sẽ; Phòng khách chọn màu sắc rực rỡ để tạo ra sự sang trọng hiện đại, bên cạnh đó cũng nên chọn loại sàn gỗ dày để tạo sự chắc chắn và độ bền cao.

 Xem tại: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.