Các đồ vật không nên để gần đầu giường

dong ho bao thuc

Các mềm đệm ghế đáng yêu hoặc đồng hồ báo thức buổi sáng là những gì nhà thường xuyên để cạnh giường ngủ. Tuy nhiên, bạn cần phải biết những việc này nếu để cạnh giường ngủ có thể trực tiếp ảnh hưởng sức khỏe của bạn? Trang chủ Phong Thủy cho nệm hình hổ hay “có nghĩa là” màu sắc trang trí nhà theo sao hoàng đạo nhà Châu Á theo phong thủy trang trí cho mệnh Hỏa >> phong thủy
Gối

Một số người thích ngủ tựa đầu, trong khi ngủ, chất đống một bên. Tuy nhiên, điều này sẽ không tốt cho dệt ảnh hưởng đốt sống cổ tử cung và ngủ. Đầu tiên, chiều cao của gối là thích hợp nhất mà gối tựa đầu 10-12mm và chất đống cao một lần nữa, nó sẽ tăng lên rất nhiều. Thứ hai, khả năng có thể mang một số sinh vật gây bệnh, côn trùng, bụi bẩn. Hít vào những vào mũi hay miệng dễ bị khí quản vấn đề. Cuối cùng, nhiều mặt hàng linh tinh trên giường cũng được coi là áp lực tâm lý, chiếm không gian và làm cho bạn cảm thấy ngủ không thoải mái.
Không nên để quá nhiều gối trên giường

dong ho bao thuc
Đồng hồ báo thức

Nhiều người có thói quen để đồng hồ báo thức bên cạnh giường, vì sự tiện lợi để có thể tay tắt đồng hồ nếu bạn muốn ngủ cho một vài phút nướng bánh. Nhưng thường thì đồng hồ báo thức khi bạn thức dậy sẽ dẫn đến căng thẳng mãn tính gây ra vấn đề chẳng hạn như huyết áp cao, làm giảm chất lượng giấc ngủ và ức chế thần kinh. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên lên tốt nhất để đồng hồ báo thức của chiếc giường ít nhất 1,8 mét.

Cây xanh

Cây có thể làm sạch không khí, làm tăng nồng độ oxy, giảm căng thẳng, nhưng vào ban đêm, cây hút oxy và thải ra CO2. Ở lâu trong môi trường thiếu ôxy sẽ rất khó khăn để đi vào một giấc ngủ sâu, gây mệt mỏi dai dẳng. Ngoài ra, có thể có rất nhiều khuôn ẩn trong đất. Đặt cây ở đầu giường sẽ dẫn đến các bệnh về đường hô hấp như dị ứng hoặc hen suyễn. Nếu bạn cần một chút cây trang trí, bạn có thể thiết lập hiển thị của thực vật thủy sinh như tre hay sự giàu có cây xương rồng. Bạn có thể đặt cây lên các kệ mà hay có tại siêu thị , kệ kho và đặt ở ngoài hành lang

Đồ điện

Những bất kỳ thiết bị điện cũng cần phải có giường xa. Có hàng điện tử, lượng bức xạ là nhỏ, nhưng không thể bỏ qua. Chẳng hạn như radio, sạc điện thoại, đèn diệt côn trùng, .. Nếu thực sự cần thiết, nó là tốt nhất để tránh xa các góc giường. Ổ cắm đầu giường cách để ít nhất là 2 mét. Nếu không, khi dòng điện, bức xạ sẽ rất lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Thú nhồi bông

Thú nhồi bông tiềm năng nơi bụi bẩn, vi khuẩn, có những thú nhồi bông đầy bông hóa học độc hại dễ rách, gây mẩn đỏ, thậm chí gây ra các vấn đề về đường hô hấp và bệnh chốc lở. không nên thể hiện bất kỳ con thú nhồi bông là không có gì trong phòng ngủ. Đặc biệt là không đặt bé ngủ ôm con thú nhồi bông.
Đối với quá nhiều thú nhồi bông trên giường có thể gây ra các vấn đề về hô hấp.

xem thêm :

Tầm quan trọng của đồng hồ trong phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.