BST Cruise 2024 của Louis Vuitton có gì đặc biệt?

BST Cruise 2024 của Louis Vuitton gồm những chiếc túi biểu tượng như GO-14, Side Trunk, Alma… với họa tiết đan chéo Malletage có diện mạo mới, tiếp nối tư duy thẩm mỹ của Louis Vuitton khiến đông đảo người dùng quan tâm. 

GO-14 – Dấu ấn di sản vượt thời gian

GO-14 là thiết kế túi kết hợp giữa vẻ đẹp nữ tính và cảm hứng thời trang Pháp cổ điển. Mẫu túi biểu tượng kết hợp cùng họa tiết Malletage chần bông lấy cảm hứng từ lớp lót bên trong những mẫu rương kinh điển của Maison. Đây cũng là thiết kế chủ đạo trên sàn diễn Cruise 2024.

Thương hiệu tận dụng bảng màu pastel cùng nét chấm phá từ khóa LV với dây xích vàng ánh kim, tôn lên phom dáng của chiếc túi biểu tượng vượt thời gian.

Giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière thể hiện vẻ đẹp cùng sức hút bí ẩn của đại dương theo góc nhìn mới mẻ, táo bạo, thông qua các chi tiết nhấn nhá mang hơi thở đương đại trên bề mặt túi GO-14.

Diện mạo mới với họa tiết biểu tượng Malletage

Ngoài GO-14, bộ sưu tập còn đánh dấu sự trở lại của những chiếc túi biểu tượng Louis Vuitton khác như Alma, Side Trunk, Speedy… Diện mạo mới mại hơn với bề mặt chần bông theo hình thoi Malletage. Các tone màu lần này cũng nhẹ nhàng hơn với hồng nhạt, xanh da trời và các gam màu trung tính như trắng, đen, be, giúp trang phục thêm nổi bật.

Ra đời trước cả họa tiết biểu tượng Monogram, Malletage là thuật ngữ được tạo ra bởi Louis Vuitton khi kết hợp giữa “malle” (rương) và “matelassage” (đệm) trong tiếng Pháp.

Từ thế kỷ XIX, khi Louis Vuitton bắt đầu thiết kế những chiếc rương đầu tiên, ông đã thêm lớp đệm lót mềm mại trên nắp rương để bảo vệ đồ đạc của khách hàng. Từ đó, Malletage được Maison xem như “linh hồn” của chiếc rương LV, minh chứng cho kỹ thuật chế tác thủ công của thương hiệu.

Trong ảnh là túi Alma được nhấn nhá với họa tiết Malletage cùng cách phối màu trắng – đen tương phản.

Các nghệ nhân của Louis Vuitton đã vận dụng kỹ nghệ xử lý chất liệu và may thủ công tinh xảo, cho ra lớp hoàn thiện là những đường vân chéo đều đặn trên bề mặt túi.

Túi Nano Speedy thêm ấn tượng với họa tiết Malletage màu đỏ nổi bật trên nền da màu be.

Túi Side Trunk trong BST Cruise 2024 được làm mới với họa tiết Malletage cùng tông màu. Phom dáng cũng mềm mại hơn so với phiên bản cổ điển.

Túi Petite Malle vẫn giữ thiết kế dạng hộp lấy cảm hứng từ những chiếc rương kinh điển của Louis Vuitton, được điểm thêm họa tiết Malletage cùng đường viền màu tương phản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.