Bí quyết trang trí hoàn hảo cho nhà thuê

trang tri

Làm thế nào để trang trí không gian sống của bạn đẹp mà không quá lãng phí bởi vì nó chỉ là một căn nhà thuê? Hãy tham khảo những lời khuyên cực hữu ích sau đây.

Đồ trang trí cho căn hộ cho thuê chưa bao giờ dễ dàng hơn. Bạn muốn trang trí cho không gian sống trở nên ấm áp như nhà riêng của bạn. Nhưng trong thực tế, bạn sẽ không sống lâu ở đó. Và việc bỏ ra một khoản đầu tư lớn là quá lãng phí.

Để giải quyết những vấn đề này trong trang trí một ngôi nhà cho thuê đẹp nhưng lại tiết kiệm, chúng tôi cho bạn biết những bí mật nhỏ sau đây.

 >>> hệ thống kiểm soát cửa ra vào cho bãi xe

  1. Các bức tường bắt mắt

Sự đa dạng về màu sắc với kết cấu đẹp sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh những ý tưởng sử dụng màu sắc rực rỡ với màu sơn, giấy dán tường, những bức tranh quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể thử tạo ấn tượng trên tường với các họa tiết hình học cùng những màu sắc đậm cá tính trái ngược nhau.

  1. Ghế sofa

Một bộ sofa có màu sắc trung tính như màu xám hoặc màu ghi sẽ là sự đầu tư dài hạn tốt nhất. Những màu sắc này sẽ không bao giờ lỗi mốt thời trang. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các màu đậm sáng khác như màu vàng hoặc màu xanh để tạo điểm nhấn cho bức tường trắng.

  1. Gối dựa

Đây là mặt hàng rất thích hợp khi bạn xác định không phải ở trong thời gian dài, bởi vì chúng dễ dàng hơn để tái sử dụng. Lời khuyên khi mua một chiếc gối dựa khi bạn chọn một cái ruột lớn hơn vỏ gối bên ngoài. Ruột gối sẽ bị xẹp theo thời gian, nhưng bạn có thể thay thế nó bằng một lớp vỏ mới.

 trang tri

  1. Thảm sàn

Một tấm thảm đầy màu sắc là một cách tuyệt vời để trang trí cho căn phòng độc đáo mà không cần phải xây dựng hoặc thi công. Lời khuyên khi mua thảm là nên mua một cái với kích thước trung bình, để di chuyển đến nơi ở khác khi nó vẫn còn phù hợp. Đối với các khu vực sảnh và nhà bếp, chọn những loại thảm chùi chân nhỏ và rẻ hơn.

  1. Kệ trang trí

Tất nhiên, bạn nên yêu cầu chủ nhà trước khi bạn dọn đến đấm một vài lỗ trên tường. Kệ nổi có thể giúp bạn dễ dàng cải tạo các bức tường đơn điệu và giới thiệu những phụ kiện yêu thích của bạn cho tất cả mọi người. Tối đa hóa không gian của bạn bằng cách tô điểm vào nó có thể là những tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng khác chẳng hạn như nến, lọ trang trí, hình ảnh … kết hợp với các thiết bị chiếu sáng để tạo sự thông thoáng.

 >>> Tư vấn thiết kế nhà 72m2 thoáng mát, hướng sáng

  1. Tranh Tường

Một lựa chọn khác là hình ảnh linh động treo trên tường, có thể sử dụng kẹp giấy hoặc gấp đôi băng dính hai mặt.

  1. Tấm ván đầu giường

Một phòng ngủ được đầu tư kĩ lưỡng như thế nào cũng không được gọi là hoàn chỉnh nếu mà không có một chiếc giường tương xứng. Bạn cũng có thể thiết kế cho mình một loại đầu giường độc đáo “không đụng hàng” và hoàn toàn miễn phí. Có thể được làm từ ván gỗ sồi mộc mạc hoặc thân cây khô và viết vào đó những lời yêu thương hoặc treo ảnh kỷ niệm. Hoặc một chiếc thang cũ được đặt cạnh để treo các vật dụng, một lồng chim tượng trưng treo ngay trên mặt … tất cả sẽ làm nên một sự quyến rũ cho nơi nghỉ ngơi của bạn.

  1. Gương

Một tấm gương cao gắn vào tường vừa để mở rộng không gian của căn phòng, vừa dễ dàng mang vào căn nhà mới. Nếu bạn đặt nó ở vị trí cửa sổ phản chiếu, căn hộ sẽ được nhiều ánh sáng hơn, và nó sẽ tăng gấp đôi tác dụng của bức tường nghệ thuật đối diện nó.

  1. Rèm

Giống như thảm, rèm cửa được trang trí tuyệt vời và đầy màu sắc mà không ảnh hưởng đến các bức tường. Ngoài tác dụng che ánh sáng, trang trí, rèm cửa cũng giúp bạn che đi những phần khó coi hay khuyết điểm của ngôi nhà. Ví dụ, bạn không thích màu tường của bạn, nhưng không có điều kiện để sơn lại, hoặc chỉ đơn giản là một góc bị mốc, bạn có thể dùng rèm cửa để che chắn.

  1. Băng dính màu

Sự đa dạng về màu sắc, kết cấu, độ bám tốt không để lại vết bẩn khi bóc vỏ, băng dính màu sẽ giúp bạn trang trí nhà và đồ đạc của bạn. Cách dùng này vừa giúp bạn trang trí nhà nhanh chóng vừa giúp không gian sống của bạn đẹp hơn rất nhiều, đơn giản nhưng hiệu quả.

  1. Tấm trải giường trang trí

Giống như những chiếc gối, tấm trải giường trang trí đầy màu sắc ở mỗi phòng. Không nhất thiết chr dùng cho giường ngủ, bạn có thể thử để chúng trên băng ghế dự bị, hay ghế sofa … có rất nhiều cách để sử dụng chúng và làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn.

  1. Đèn

Bạn có thể sử dụng các đèn cây cao vừa trang trí đẹp mắt, vừa đủ sáng để phục vụ nhu cầu đọc sách mà không làm loãng không gian.

 Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.