Bí quyết nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng khi thiết kế website

Auto Draft

Yếu tố quan trọng trong tiếp cận khách hàng tiềm năng đồng thời gia tăng lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp trên mỗi kiến tạo website không đâu khác chính là dịch vụ chăm lo khách hàng. Vậy làm thế nào để duy trì mỗi quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp – khách hàng? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ điều đó.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Mẫu thiết kế web bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Duy trì và cập nhật website liên tục.

Các trang web vốn được xem là công cụ tiếp cận khách hàng hàng đầu của tương đối nhiều doanh nghiệp. mặc dù để tiếp cận được họ hay không hoàn toàn nhờ vào vào việc bạn có chăm chút, để mắt vào website của mình hay không? điều ấy có nghĩa là bạn cần được duy trì và cập nhật website thường xuyên. Đối với các trang web bất động sản bài bản và chuyên nghiệp điều mà các khách hàng quan tâm là các dự án bất động sản mà doanh nghiệp hiện có là gì? Thông tin, xu hướng nhà đất giờ ra sao… Với các trang web nhà hàng vấn đề quan tâm hàng đầu của các thực khách là món ăn, thực đơn …Việc cập nhật tiếp tục những sản phẩm, dịch vụ trên website là một trong những các cách doanh nghiệp tạo thói quen tìm kiếm thông tin của khách hàng trên website từng ngày và gây dựng lòng tin từ phía họ. Đó là cách đầu tiên trong chiến lược tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp – khách hàng.
 
Auto Draft
 
2. Đối thoại trực tiếp.

Đối thoại trực tiếp tại chỗ này được hiểu là hình thức trò chuyện trực tiếp qua điện thoại – phương thức quan tâm khách hàng vô cùng hiệu quả. Bạn là người nắm và hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của mình, khách hàng cần được trợ giúp nhanh chóng, kịp thời khi họ có bất cứ thắc mắc gì? Việc bạn tìm đến họ đúng lúc họ cần là cách bạn nhận được những phản hồi tích cực cũng như xây dựng được niềm tin với họ.
 

3. Email Marketing.

Email Marketing là công cụ để bạn gửi thông báo đến khách hàng của mình về các chương trình tặng kèm hay sản phẩm mới – một cách tiếp cận khách hàng mới thông minh và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ kết quả. Không thể phủ nhận tiện ích của Email Marketing Tuy nhiên bạn cần chú ý tránh gây hiện tượng Spam bởi rất có thể nó sẽ làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn.
 

 
4. Phản hồi lập cập.

Một ngày doanh nghiệp của bạn thường phải nhận khá nhiều những câu hỏi thắc mắc từ phía khách hàng qua không chỉ điện thoại, email mà còn cả livechat. Bạn cần đảm bảo rằng lập cập trả lời phản hồi lại vừa phía khách hàng nếu như không họ sẽ ngay lập tức rời bỏ bạn mà đi. Hãy thử nghĩ xem họ đang cần mua chiếc váy trên website bán hàng và cần bạn tự vấn về mẫu mã, kiểu dáng thế nhưng 2 tiếng sau bạn mới phản hồi lại họ. Vậy liệu rằng họ có thực sự muốn mua hàng của bạn hay không?

Bạn cần phải xác định được đâu là sự việc cần phải trả lời ngay và đâu là câu hỏi có thể tạm thời để lại. Nếu để lại hãy cố gắng liên lạc và giải đáp thắc mắc của họ trong vòng 24h.

Những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn chuyên sâu hiệu quả dịch vụ quan tâm khách hàng qua trang web. mặc dù vậy muốn mang lại hiệu quả thực sự bạn phải xây dựng thiết kế website chuyên nghiệp với nhiều tính năng nổi bật cùng khả năng đem về trải nghiệm người dùng tốt. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp từ NHANHWEB sẽ giúp bạn tạo nên trang web bài bản đó. Đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.