Bí quyết lần ra hung thủ quấy rối điện thoại cực dễ, bạn đã thử chưa?

Bạn thường bị những số điện thoại lạ quấy rối như nhá máy, gọi, nhắn tin làm phiền khiến bạn khôn xiết mệt mỏi? Bạn ước ví mình biết chủ nhân của số điện thoại ấy? Đừng lo lắng, hôm nay Phụ Kiện Giá Sỉ sẽ giúp bạn đưa kẻ giấu mặt ra ánh sáng bằng ứng dụng Truecaller.

usb type c

Thực ra, ứng dụng truecaller giúp bạn nhanh lẹ Tìm kiếm được thông tin về một người nào đó thông qua số điện thoại của họ giữa kho dữ liệu lên tới 2 tỉ số. Ngoài ra, áp dụng này còn cung cấp thêm một số tính năng cần thiết cho người dùng như chặn cuộc gọi phá quấy, chặn tin nhắn quảng cáo,…khôn cùng tiện lợi phải không nào.

 

Tuy nhiên, diao diện của ứng dụngTruecaller lại khá đơn giản chỉ gồm có ba thẻ chính là Gọi, chặn và Tìm kiếm thông tin. Nếu muốn tra cứu thông tin về một người bất kỳ, bạn nên chuyển sang thẻ Tìm kiếm sau đó nhập số máy tính bảng cần tìm nhờ áp dụng bạn có thể tìm ra chủ nhân của số máy tính bảng đó dễ dàng.

Một vài thí nghiệm trên các số laptop thì đa phần vận dụng Truecaller đều giúp người dùng tìm ra được các thông tin can hệ đến số điện thoại quấy rối như: Nhà mạng, Email, Facebook của người đó.

 

 

 

Đối với trường hợp người quấy phá sử dụng sim khuyến mãi, không có thông tin để mời chào mua SIM, quảng cáo,…thì bạn hãy chọn phần chặn và báo cáo để chặn đi những tin nhắn rác đó.

Chỉ cần một thao tác đơn giản là chạm vào số máy tính bảng đang gây rối, rồi chạm vào biểu tượng dấu cộng để thêm số điện thoại đó vào danh sách các số bị chặn là xong. Số điện thoại đó sẽ không bao giờ có thể gây rối hay phá bạn được nữa đâu nhé.

 

 

 


Ngoài ra, ứng dụng Truecaller còn tích hợp kĩ năng chặn các số chuyên quảng cáo giúp người dùng. Chỉ cần Kích hoạt ứng dụng chặn sau này bạn sẽ không bị làm phiền nữa.

Thật tiện ích phải không nào, hãy tải áp dụng về máy và sử dụng ngay thôi.
 

 

 

Để trang bị cho dễ yêu thêm cá tính và tránh tình trạng không may làm rơi rớt, trầy xước, bạn hãy truy cập ngay vào http://phukiengiasi.vn/ hoặc gọi hotline: 0982128029 để được hỗ trợ tham vấn chọn lựa những phụ kiện laptop giá rẻ, bảo vệ tối đa điện thoại của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.