Băng tải một yếu tố sản xuất thiết yếu

bang tai theo yeu cau

INTECH đã được giữ kỹ sư lên đến tốc độ trên công nghệ băng tải mới nhất kể từ khi nó ra mắt. Năm mươi năm trước đây, hầu hết các băng tải bao gồm thắt lưng, dây xích và con lăn. băng tải Modular, băng tải chảo, băng tải tự hành, xe dẫn đường tự động và công nghệ xử lý vật liệu khác thường được tìm thấy trên sàn nhà máy hiện nay không tồn tại.
Dây chuyền lắp ráp tự động và băng tải đi tay trong tay. Thật khó để có một mà không có sự khác. Không có vấn đề gì loại sản phẩm đang được lắp ráp, băng tải là một yếu tố thiết yếu của sản xuất hàng loạt.
Khi INTECH ra mắt vào cuối năm 2007, băng tải mô-đun, băng tải chảo, băng tải tự hành, xe dẫn đường tự động và công nghệ xử lý vật liệu khác thường được tìm thấy trên sàn nhà máy hiện nay không tồn tại. Nhiều năm trước đây, hầu hết các băng tải bao gồm thắt lưng, dây xích và con lăn.

bang tai theo yeu cau intech vietnam
Công việc lắp ráp chính được thực hiện trên ba, cuốn theo chiều cao có băng tải dây chuyền lắp ráp hình bầu dục. Mỗi của những dòng này bao gồm một băng tải liên tục luồng các cạnh của một bàn làm việc ghế-chiều cao dài.
Các kết thúc của mỗi bảng được làm tròn để tạo điều kiện đi băng tải. Bi và ổ cắm cố định điều chỉnh, mà lần lượt gắn cố nắm giữ đặc biệt, được gắn vào băng tải trong khoảng thời gian nhanh. Lên đến 40 động cơ có thể được lắp ráp tại một thời gian trên mỗi bảng. Một băng tải trên cao cắt nhau của dây chuyền lắp ráp ba và vận động cơ để thử nghiệm và kiểm tra, sơn và máy trạm lắp ráp cuối cùng nằm ở các phần khác của nhà máy. (xem thêm rao vat)
Theo truyền thống, băng tải được sử dụng để nâng cao hiệu quả của các quá trình lắp ráp thủ công hoặc dây chuyền. Băng tải cũng là một phần của hệ thống hoàn toàn tự động.
Băng tải chuyển các bộ phận từ máy chế tạo trên tầng đầu tiên của nhà máy làm bằng nhựa đáy hộp, hộp kim loại bao gồm và tấm ép kim loại. Các bộ phận đã được chuyển tải đến máy lắp ráp tự động nằm trên tầng hai. Các máy lắp ráp các bộ phận và gia nhập chúng với phim ảnh và vật liệu xây dựng để tạo thành một gói hoàn chỉnh. Khi lắp ráp, băng tải chuyển các gói cho các máy đóng gói tự động. Theo bài báo, những phần đi bị bàn tay con người cho đến khi người sử dụng đặt các gói phim vào máy ảnh của mình.

Bài viết khác: bang tai theo yeu cau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.