Bán bản vá bảo mật lỗ hổng Quadrooter

quadrooter-lo-hong-moi-de-doa-ca-thiet-bi-android-cao-cap_1

Sau khi các chuyên gia Check Point công bố bốn lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng xuất hiện trên chipset Qualcomm ảnh hưởng đến 900 triệu thiết bị trên toàn thế giới tại hội nghị an ninh Def Con ở Las Vegas 24.

Xem thêm: công nghệ

quadrooter-lo-hong-moi-de-doa-ca-thiet-bi-android-cao-cap_1

Các lỗ hổng này được gọi là Quadrooter và được coi là rất nguy hiểm khi tin tặc có thể khai thác lỗ hổng này để chiếm quyền điều khiển thiết bị của người dùng.

Đáng chú ý, một số thiết bị bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng QuadRooter bao gồm các sản phẩm nổi tiếng như Blackberry priv, Blackphone 1, Blackphone 2, Google Nexus 5X, Nexus 6, 6P Nexus, HTC One, HTC M9, HTC 10 LG G4, G5 LG, LG V10, Moto X, OnePlus Một, OnePlus 2, OnePlus 3, Samsung Galaxy S7, S7 cạnh Samsung, và Sony Xperia Z Ultra.

Xem thêm op vien sony c3

Qualcomm cho biết họ cũng đang phát triển bản vá lỗi cho các đối tác của mình từ tháng Tư đến nay. Đồng thời, công ty cũng cho biết họ đang hợp tác với các đối tác của mình, các chuyên gia an ninh mạng để xem xét và kiểm tra các nguy cơ bảo mật tiềm năng của người khác. bản vá lỗi Quadrooter sẽ được phát hành thông qua Google và các đối tác của mình. Người dùng tiến hành để kiểm tra thiết bị và chắc chắn rằng máy đã được nâng cấp lên phần mềm mới nhất.

Đối với người dùng thiết bị Android, xin vui lòng tải công cụ QuadRooter Scanner do Check Point phát hành miễn phí để kiểm tra ngay những lỗ hổng trên đã được vá hay chưa. Đồng thời, thực hiện việc cập nhật thiết bị của mình thông qua phương thức OTA (Over The Air: bằng cách, truy cập vào cài đặt > Cập nhật hệ thống > Kiểm tra cập nhật > và nâng cấp phiên bản mới).

Xem thêm: Máy ảnh đôi ở iPhone 7 cần gì để khác biệt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.