Áo len kẻ ngang – item nhất định phải sắm khi mùa đông về

Trước sự thay đổi liên tục của thời trang, những mẫu áo len kẻ ngang không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể diện từ năm này sang năm khác mà vẫn đẹp, bền do đó là item mà bạn nhất định phải rinh về trong mùa đông năm nay.

Trước sự thay đổi của thời trang, những thiết kế ngang vẫn luôn chứa đựng sức hút vượt thời gian. Nếu như mùa hè là những kiểu áo phông đơn giản năng động thì sang thu đông, áo len kẻ ngang là tuyên ngôn cho sự trẻ trung, khỏe khoắn mà không kém phần điệu đà, nữ tính. Một kiểu áo mà bạn có thể mặc đẹp qua nhiều mùa thu đông và không bao giờ lỗi mốt.

Thu đông năm nay, bên cạnh cardigan, áo len cổ tròn đơn giản, áo kẻ ngang còn có thêm kiểu dáng polo cổ bẻ và những thiết kế mang cảm hứng thủy thủ để phái đẹp làm mới phong cách của mình mọi lúc mọi nơi.

Mẫu áo len của Shemoda thanh lịch chuẩn chỉnh với kiểu dáng polo bẻ cổ. Mẫu áo rất hợp với nàng công sở tuổi 30 khi vừa muốn trẻ trung, năng động vừa thể hiện được khí chất cao sang, thanh lịch của bản thân.

Điệu đà hơn chút là mẫu áo kẻ đến từ Tiin. Thiết kế thực chất là kiểu áo cardigan mỏng nhẹ, các nàng có thể mặc đơn lẻ hoặc diện thành áo khoác đều rất xinh.

Mang cảm hứng từ đồng phục của thủy thủ, mẫu áo len của Annyeong điểm thêm phần vạt vuông phía sau, đó cũng là điểm nhấn giúp mẫu áo thêm phần trẻ trung, nữ tính.

Thanh lịch, chỉn chu là những gì mà mẫu áo của Marki by Markilus mang đến cho phái đẹp trong mùa thu đông này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.