Áo khoác nam bomber – Đơn giản và dễ dàng mà đẳng cấp và sang trọng

Auto Draft

Không chỉ đối với nữ giới mà bomber jacket cũng khá được lòng nam nhân vào hè 2016 này. Đơn giản dễ dàng nhưng không hề kém phần năng động và lịch lãm cho phái mạnh. Với một chiếc áo khóa ngoài thế này, nam giới dễ dàng mix với những bộ cánh khác biệt vẫn mang được vẻ chất lừ, cá tính của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam kaki tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Bomber jacket là loại áo khóa ngoài hơi phồng thân, có đường chun bo ở cổ áo, gấu áo và cổ tay. đó là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, mang về vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

Auto Draft

Ban đầu, chúng là những chiếc áo đặc trưng của lính phi công. Sau đó theo thời gian, bomber jacket được các nhà kiến tạo sáng chế và trở nên hiện đại, thời trang hơn vào ngày nay. Vì dành cho cánh mày râu nên áo bomber thường có màu trầm, nam tính. Chúng phù hợp với tất cả dáng người, từ thanh mảnh đến tròn trịa.

Bomber tuy là đơn giản dễ dàng những luôn được các nhà kiến tạo phối lại và trí tuệ sáng tạo cho ra những mẫu áo “chất đến phát ngất”, chỉ có mê chứ không có chee. Đặc biệt, bomber họa tiết là kiểu áo khoác bên ngoài nam được rất nhiều anh chàng yêu thích. Năm nay, các thương hiệu thời trang tập chung chủ yếu vào các gam màu tươi đẹp như xanh nước biển và trắng nhấn nhá ở phần ngực cùng với mẫu bomber xanh/tím sử dụng hiệu ứng loang mờ, đã tạo nên một kết cấu toàn diện cho trang phục. đây chính là một sự kết hợp mới mẻ và vô cùng tinh tế và sắc sảo.
 

Hầu hết những chiếc áo khóa ngoài bomber được tạo ra từ chất liêu cotton. Bởi, cotton là gia công bằng chất liệu tương thích nhất cho áo khóa ngoài bomber bởi nó sẽ tạo nên form cho áo rất đẹp. Nên tránh chọn gia công bằng chất liệu khiến áo trông nặng nề như đính đá, lót đệm, hay áo làm từ chất vải bóng.

Với những chiếc áo bomber sọc xanh, họa tiết ô vuông màu đỏ Burgundy và họa tiết hình lá cọ với gam màu hoài cổ của nâu thì nên mix max nhẹ nhàng cùng quần jean nam sẫm màu. Đây là kiểu phối đồ khá cá tính cho những anh chàng trẻ trung và tràn trề sức khỏe, năng động.

 

Những người luôn đi đầu định hướng không thể bỏ qua Oki-ni với những chọn lọc kỹ lưỡng, từ chiếc bomber xanh xám với họa tiết dệt hoa sang trọng của Richard Nicoll, chiếc bomber với mẫu hoa văn mang đẳng cấp và sang trọng Art-Deco ấn tượng cho tới mẫu bomber chần bông đen xám với họa tiết rock khỏe khắn thiết kế bởi Adidas.

Theo phainamlichlam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.