Amazon sẽ kinh doanh bánh mì Việt Nam?

Auto Draft

Một video dài gần 2 phút giới thiệu về mô hình cửa hàng mới của Amazon xuất hiện món ăn Việt Nam là bánh mì ngoại giả còn có tào phớ, Business Insider cho biết.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Amazon – gã khổng lồ ngành bán sỉ trực tuyến – vừa tiết lậu mô hình cửa hàng tạp hóa trong tương lai phê duyệt một video dài gần 2 phút. Trong clip, hai món ăn của Việt Nam xuất hiện, đó là tào phở (Tofu) và bánh mì (chicken banh mi).

Auto Draft

Trên thực tiễn, từ “banh mi” được đưa vào tự vị Anh Mỹ của American Heritage năm 2014 để chỉ món bánh mì của Việt Nam.

Ông lớn ngành bán lẻ cho biết cửa hàng mang tên Amazon Go hoạt động không giống các siêu thị hay tiệm tạp hóa khác. Người mua sắm sẽ sử dụng một ứng dụng cùng tên để cho sản phẩm định mua vào giỏ điện tử, sau đó ra khỏi cửa hàng mà không cần chờ ở quầy thanh toán.

Khi khách hàng rời đi, Amazon tự động thanh toán vào tài khoản trên áp dụng. ứng dụng có sử dụng công nghệ quét mã QR.

Ngoài bánh mì và tàu hũ, nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn, trong đó có sữa, cũng được bán tại hệ thống này. Doanh nghiệp cho biết diện tích cửa hàng là khoảng 167 m2, nhỏ hơn so với các siêu thị lớn. Tại Mỹ, bánh mì kẹp thịt kiểu VIệt Nam là một món ăn nhanh vào buổi sáng cho giới học trò, sinh viên và người cần lao vì giá rẻ. Tùy theo từng nơi mà vật liệu để làm món bánh mì kẹp có thể đổi thay

Dự kiến trong vòng 10 năm tới tại Mỹ, doanh nghiệp bán sỉ trực tuyến này sẽ xây 2.000 cửa hàng như vậy. Các món ăn Việt Nam sẽ được bán tại chuỗi cửa hàng này. Riêng với bánh mì Việt Nam, tháng 3/2012, mục du lịch của tờ The Guardian đã bình chọn món ăn này là một trong 10 món đường phố ngon và quyến rũ nhất thế giới.

Cửa hàng trước tiên dự định mở tại trọng tâm thành thị Seattle vào đầu năm 2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.