​Amazon đang rao bán nhà thép di động giá khoảng từ 20.000 USD

​Amazon đang rao bán nhà thép di động giá khoảng từ 20.000 USD. Thiết kế nhà độc đáo này có phần khung thép gấp lại được, diện tích đa dạng 24-35 m2, giá bán chưa bao gồm nội thất, có thể giao tận nơi trong từ 4-5 ngày.

Theo mô tả từ nhà sản xuất, cấu trúc ngôi nhà được dựng từ các khung thép cách nhiệt, vách thạch cao, có thể gấp – mở linh hoạt. Tùy quy mô, không gian bên trong sẽ được chia thành một hoặc hai phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm và bếp. Toàn bộ quá trình lắp đặt được đánh giá “tương đối đơn giản”, chỉ cần bắt vít vào các lỗ có sẵn trên vách.

Trên gian hàng của một đơn vị sản xuất nhà thép đúc sẵn, người mua được gợi ý ba lựa chọn. Nhỏ nhất là diện tích 24 m2, giá bán 20.000 USD. Căn nhỉnh hơn 28 m2 có giá 23.000 USD, tiếp đó là căn 35 m2 được rao bán giá 35.000 USD. Tất cả đều có sẵn, giao tận nơi trong 4-5 ngày.

Sản phẩm nhà thép đúc sẵn bán trên amazon được biết tới rộng rãi nhờ xuất hiện trong đoạn clip của một nhóm chuyên sáng tạo nội dung trên TikTok, thu hút hơn 11.000 lượt thích và 237.000 lượt xem. Theo đó, nhân vật chính trong clip đã đặt mua và quay lại toàn bộ cảnh khám phá không gian bên trong ngôi nhà. Anh đánh giá cao về phòng tắm thiết kế nhỏ gọn, có sẵn đường ống nước, tuy vẫn thiếu các ổ cắm điện.

Nhiều ý kiến cho rằng những ngôi nhà thép di động này có thể sẽ trở thành xu hướng mua nhà mới của giới trẻ Mỹ trong tương lai. Đặc biệt giữa bối cảnh việc sở hữu nhà nằm ngoài tầm với của hầu hết thế hệ Millennials (sinh từ 1981 đến 1996) và Gen Z (sinh từ 1997 đến 2012), do giá chào bán tăng cao, lãi suất cao và các khoản nợ vay sinh viên đè nặng. Thay vì tiết kiệm và tiếp tục chờ đợi, những người trẻ đang bắt đầu sáng tạo hơn khi đưa ra các giải pháp mua nhà.

Jeffrey Bryant, một nhà sáng tạo nội dung 23 tuổi đến từ California, cho biết anh vừa mua một ngôi nhà thép đúc sẵn rộng 30 m2, giá 26.000 USD vào cuối tuần trước. Sau khi chi số tiền thừa kế từ ông nội để mua nhà, Bryant cảm thấy khá hài lòng khi nhận được sản phẩm hoàn chỉnh gồm một bếp nhỏ, phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm chuyên dụng tích hợp cả vệ sinh và vòi sen.

Chàng trai 23 tuổi cũng tiết lộ đang làm việc với một trung tâm môi giới bất động sản, tìm mua mảnh đất phù hợp để đặt ngôi nhà mới mua. Anh hy vọng có thể chọn được một nơi vừa ý ở gần quận Orange, với giá dưới 40.000 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.