Alipay là như thế nào? Biện pháp nạp tiền vào trong tài khoản alipay

Auto Draft

Alipay là phương thức thanh toán không còn xa lạ với những khách hàng thường xuyên có nhu cầu mua hàng trực tuyến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, với rất nhiều người mới tìm hiểu cách thức mua hàng trên các trang dịch vụ thương mại điện tử Trung Hoa, việc giao dịch thanh toán tiền hàng và sử dụng Alipay, nạp tiền vào Alipay là vấn đề gây khá nhiều lo lắng.

Auto Draft

Khám phá Alipay là gì?

– Alipay là kênh giao dịch thanh toán trực tuyến nổi tiếng của Trung Quốc, đây chính là bên giao dịch thứ 3, không tính phí giao dịch của người giao dịch. Alipay ra mắt tại Trung Hoa vào khoảng thời gian 2004 bởi Jack Ma và Alibaba Group, phục vụ nhu cầu thanh toán tiền hàng từ các trang thương mại của chính tập đoàn Alibaba.

– Alipay cung cấp dịch vụ trung gian, giúp khách hàng trải nghiệm, xác minh xem họ có hài lòng với sản phẩm không trước khi chấp nhận thanh toán. Đây còn được xem là cách thức bảo vệ người tiêu dùng tại Trung Quốc, làm tăng mức độ uy tín của khách hàng đối với các dịch vụ mua hàng trực tuyến.

– Với cơ chế bảo vệ thành viên, vụ việc an toàn được bảo đảm nghiêm ngặt. Alipay hoàn tiền đền bù cho bất kỳ giao dịch nào trái phép được thực hiện bằng tài khoản Alipay, người tiêu dùng hàng có thể gửi khiếu nại giao dịch thanh toán trong vòng 90 ngày nếu phát hiện sai sót…

– Hiện tại, Alipay hoạt động với hơn 65 tổ chức tài chính Visa và Mastercard để cung cấp dịch vụ thanh toán cho Taobao, Tmall và hơn 460.000 doanh nghiệp tại Trung Quốc

Xem thêm: khách hàng hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Cách nạp tiền vào tài khoản Alipay

– Có tương đối nhiều cách để nạp tiền vào Alipay. Nếu chủ động nạp tiền, bạn cần kết nối với tài khoản ngân hàng tại China với tài khoản Alipay. Điều đó gây cản trở với khách hàng tại Việt Nam bởi người Việt không sinh sống, làm việc ở Trung Quốc làm sao có tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc.

– Việc chủ động nạp tiền vào tài khoản Alipay chỉ xảy ra trong trường hợp bạn sử dụng tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc do người khác đứng tên. Tuy vậy, Điều này dễ gây khủng hoảng trong tiến độ thanh toán, tài khoản dễ bị khóa.

– Do đó, cách thức đơn giản nhất mà nhiều chủ shop, đại lý, doanh nghiệp hay cá nhân cần thanh toán tiền hàng thông qua Alipay đó là họ thường sử dụng dịch vụ trung gian để nạp tiền vào Alipay. đó là cách thức an toàn, không mất không ít thời gian công sức, giải quyết tất cả các vướng mắc cần thiết của việc nạp tiền vào Alipay.

– Số tiền sẽ được chúng tôi quy đổi theo tỷ giá hiện thời và nạp vào tài khoản Alipay của quý khách.

– Thời khắc quý khách hàng nhận tiền chỉ trong vòng 10 phút sau khi thực hiện giao dịch.

– Cam kết nạp tiền an toàn. Bảo đảm bảo mật thông tin của người tiêu dùng 100%

– Trường hợp quý khách chưa có tài khoản Alipay, cần xác thực tài khoản Alipay, có thể liên hệ hotline trên để nhân viên chúng tôi giúp sức kịp thời.

– Nếu đơn hàng nhỏ lẻ, quý khách hàng không cần sử dụng dịch vụ nạp tiền Alipay để thanh toán, quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp cho nhân viên chúng tôi để nhân viên thanh toán hộ đơn hàng mà không cần thông qua Alipay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.