Alibaba lên kế hoạch kinh doanh tại Mexico

Auto Draft

Tỷ phú Jack Ma mới đây đã có buổi tiếp kiến và đàm đạo về năng lực chuyên môn đưa các sản phẩm của Mexico lên hệ thống Thương mại dịch vụ điện tử của Alibaba và một số các thỏa thuận dịch vụ thương mại khác giữa hai bên.

Xem thêm: cách đặt hàng từ trung quốc tại đây.

 
 
Auto Draft

Alibaba lên kế hoạch kinh doanh tại Mexico. Ảnh: Reuters

Ngày 5/5, Jack Ma, Chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Hoa), cho biết tập đoàn này mong muốn xúc tiến kế hoạch kinh doanh tại Mexico và cam kết ràng buộc tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Mexico, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đưa các sản phẩm ra thị trường thế giới thông qua nền tảng trực tuyến của tập đoàn. 

Tổng thống Mexico, Enrique Peña Nieto, và Bộ trưởng Kinh tế Ildefonso Guajardo đã tiếp tỷ phú Trung Hoa trong chuyến thăm và khám phá thị trường Mexico.

Tại cuộc gặp, phía 2 bên đã thảo luận về năng lực đưa các sản phẩm của Mexico lên hệ thống dịch vụ thương mại điện tử của Alibaba và các thỏa thuận thương mại thế hệ mới liên quan tới dịch vụ và thương mại trực tuyến. 

Nhận lời mời của tỷ phú Jack Ma, Mexico sẽ cử một đoàn doanh nghiệp thăm Alibaba nhằm trao đổi kinh nghiệm về trở nên tân tiến thương mại điện tử. 

Với cái giá trị thị trường trên 242 tỷ USD, Alibaba hiện là doanh nghiệp đứng vị trí thứ tư thế giới về công nghệ. những năm 2016, các giao dịch được thực hiện trên Alibaba có giá trị trên 464 tỷ USD và nền tảng trực tuyến của tập đoàn thu hút hơn 440 triệu người mua hàng trên toàn cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.